ดวงประจำวันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ขอให้ท่านใจเย็นรอสักนิด อย่ารีบร้อน หรือคิดมากจนเกินไป ธุรกิจการงานกำลังดีขึ้น มีผู้คนคอยช่วยเหลือในระยะนี้ ขอให้แสดงความรักกับคนที่ท่านรัก แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงานกำลังรุ่งโรจน์ ระยะนี้อาจมีเกณฑ์ได้โยกย้ายที่อยู่อาศัย การเงินกำลังดี คนมีคู่ กำลังอยู่ในช่วงรักกันดี คนโสด จะมีคนใกล้ชิดมาชอบ.

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเงินของท่านคล่องตัวขึ้น การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากคิดจะลงทุนอะไรขอให้คิดให้รอบคอบเสียก่อน คนมีคู่ วันนี้ขอให้ใจเย็นอย่าวู่วาม

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกปัญหา ทุกความเหนื่อยล้ากำลังจะหมดไปขอในช่วงนี้ การงานกำลังจะได้คำตอบที่ดีเกินคาด การเงินจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือมาสู่ท่านเอง คนโสดขอให้ดูแลตัวเองมากขึ้น

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูแลตัวเองให้มาก ๆ การเงินยังพอไหวหายใจคล่องได้เรื่อย ๆ การงานกำลังจะดีขึ้นอดใจรออีกสักนิด มีผู้ใหญ่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือ ความรัก คนมีคู่ จะพากันผ่านพ้นปัญหาไปได้

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายรายการทั้งดี และร้ายมีมาถึงท่านเข้าได้แต่เช้า เงินทองจ่ายออกหมดไป แต่มีเข้ามาจากงานเสริม ด้านความรักควรเอาอกเอาใจไว้บ้าง เพื่อความสุขของท่านเอง

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องบินเข้ามาถมหัว จนไม่อยากรับรู้อะไรเลย ขอให้อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ กำลังจะมีข่าวดีเรื่องเกี่ยวกับการงานของท่านในไม่ช้า ขอให้อดทนต่อความสงสาร และรู้จักปฎิเสธที่กำลังจะเข้ามาขอความช่วยเหลือในไม่ช้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น