รถยนต์กระบะ ขับสวนกันบริเวณทางโค้ง พุ่งชนกันอย่างจัง

วันที่ 8 ต.ค. 2562 เวลาประมาณ 13.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ บนถนนสายเถิน-วังชิ้น ระหว่าง กม.6-7 บริเวณ ม.๓ ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจึงแจ้งประสาน โรงพยาบาลเถิน อบต.แม่ปะ งานป้องกัน ทม.ล้อมแรด และ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน ออกให้การช่วยเหลือ จากนั้น พ.ต.ท.เสถียร พันธริยเสถียร สว.(สอบสวน) จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อิซูซุ สีน้ำตาล ทะเบียน บม-6049 ลำปาง มีนายขวัญตรัย จันต๊ะอุตม์ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 83 ม.5 ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง เป็นคนขับ และเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีนายสุภชัย มะโนชัย อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 82 ม.๕ แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง นั่งเบาะข้างคนขับมาด้วย และได้รับบาดเจ็บ บริเวณเดียวกันพบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อิซูซุ สีดำ ทะเบียน บน-4465 แพร่ มีนายประดิษฐ์ แบ่งทิศ อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 175 ม.2 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ เป็นคนขับ และได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาล ก่อนจะนำคนเจ็บส่งไปรักษาที่ รพ.เถิน จ.ลำปาง
เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายขวัญตรัย ขับรถคันเกิดเหตุ มุ่งหน้าเข้ามาทาง อ.เถิน จ.ลำปาง ส่วนนายประดิษฐ์ ขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.วังชิ้น จ.แพร่ เมื่อถึงจุดเกิดซึ่งเป็นทางโค้ง รถยนต์ทั้งสองฝ่ายได้เกิดพุ่งชนกันอย่างจัง จนทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดเกี่ยวกับฝ่ายผิดฝ่ายถูกอีกครั้ง
หลังการร่วมกันตรวจชันสูตรพลิกศพ นายขวัญตรัย ผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น