เปิดโผ นักเตะช้างศึก นัดอุ่นเครื่องทีม คองโก วันที่ 10 ตค. ไร้ชนาธิป

นักเตะช้างศึก 11 ผู้เล่นตัวจริง “ทีมชาติไทย” ในเกมที่จะเปิดสนาม “ลีโอ สเตเดียม” ต้อนรับการมาเยือน “ทีมชาติคองโก” เกมนัดอุ่นเครื่องวันที่ 10 ต.ค.นี้ ไร้ “ชนาธิป สรงกระสินธ์” ที่เจ็บและถอนตัวออกไปแล้ว
วันที่ 8 ต.ค. 62 สมาคมฟุตบอล ฯ โดยนายกสมาคมฯ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง เปิดเผย ความเคลื่อนไหวของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติคองโก ในเกมอุ่นเครื่องวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. โดยไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับหน้าที่ถ่ายทอดสด
พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
เป็นที่เข้าใจกันว่าในเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ และเกมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 นัดที่ 3 จะไม่มีทาง “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ สตาร์คนดังอันดับ 1 แห่งค่าย “เจ้านกฮูก” ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่บาดเจ็บในระหว่างวอร์มร่างกายก่อนเกมเจลีก เกมที่สโมสรต้นสังกัดจะลงสนามพบกับ กัมบะ โอซากา เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา และล่าสุดจำเป็นต้องถอนตัวออกไปแล้ว
สำหรับ รายชื่อ 11 ตัวจริง ที่คาดว่าจะลงสนาม เล่นในระบบ (4-2-3-1) ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, มานูเอล ทอม เบียร์ห, พรรษา เหมวิบูลย์, ธีราทร บุญมาทัน – สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล – เอกนิษฐ์ ปัญญา, ธีรศิลป์ แดงดา, สุภโชค สารชาติ – ศุภชัย ใจเด็ด.

ร่วมแสดงความคิดเห็น