(มีคลิป) สุดยื้อ!! หนุ่ม 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมสกรัม อาการสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ ตร.เร่งจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุ

วันที่ 10 ต.ค. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “ไชยปราการนิวส์” ได้มีการนำเสนอคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นทำร้าย เด็กหนุ่ม บริเวณข้างวัดปงตำ ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 5 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุทำให้เด็กหนุ่มที่ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเข้ารักษาอาการ และต่อมาได้มีการส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เนื่องจากอาการน่าเป็นห่วง
โดยจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายภายในคลิปดังกล่าวคือ นายเสก หรือเซต สลีวงค์ อายุ 18 ปี เป็นลูกชายเจ้าของร้านเครื่องเสียงประดับยนต์ชื่อดังในอำเภอไชยปราการ ซึ่งภายในคลิปที่ปรากฎนั้นผู้ถูกทำร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปยังบริเวณจุดที่กลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ และขณะกำลังจะกลับรถได้มีกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่จอดรถอยู่ข้างทางวิ่งกรูเข้ามารุมทำร้ายจนรถล้มและช่วยกันรุมสกรัมจนกระทั่งบาดเจ็บสาหัส
ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่ผู้ถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บจนต้องเข้ารักษาตัวอยู่นาน และแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถแล้วนั้น เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 10 ต.ค. 62 นายเสก หรือเซต สลีวงค์ หนุ่มเคราะห์ร้ายที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เสียชีวิตลงในที่สุด โดยทางบิดา มารดา และญาติของผู้เสียชีวิตต่างโศกเศร้าเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการติดตาม จับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุในวันดังกล่าว ซึ่งยืนยันว่าจะดำเนินคดีกฎหมายให้ถึงที่สุด
Cr.คลิป : ไชยปราการนิวส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น