คณะสงฆ์ จ.แพร่ และผู้ใจบุญ บริจาคเงินและสิ่งของ ช่วยเหลือบ้านไฟไหม้เสียหาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 ต.ค. 62 นายพยุงศักดิ์ พุลลุน นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ได้นำเงิน และสิ่งของบรรเทาทุกข์ ไปมอบให้กับครอบครัวของนายนิยม แก้วเจริญตระกูล อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 92 บ้านปงท่าข้าม ม.1 ต.บ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ที่บ้านไม้หลังใหญ่มูลค่าการก่อสร้างกว่า 10 ล้านบาท ถูกเพลิงไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง นางสายสมร อายุ 46 ปี ที่เป็นภรรยา และนายศรัญญู อายุ 27 ปี ที่เป็นบุตรชาย ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกไฟลวก
ต่อมาได้มีคณะสงฆ์ จ.แพร่ นำโดย พระโกศัยเจติยารักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดแพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ในนามคณะสงฆ์จังหวัดแพร่ ฝ่ายสาธารณะสงเคราะห์ คณะสงฆ์จังหวัดแพร่ พร้อมด้วย พระครูโกศลพิพัฒนคุณ เจ้าคณะอำเภอสูงเม่น เจ้าอาวาสวัดปงท่าข้าม คณะสงฆ์อำเภอสูงเม่น ได้นำเงินสด เครื่องอุปโภค บริโภค และเงิน 3 พันบาท นำมามอบเพื่อให้กำลังใจกับครอบครัวของ นายนิยม
ในวันเดียวกันนี้ ร.ต.อ.อัศดง คำแปงคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น พนักงานสอบสวนสอบสวนสภ.สูงเม่น เจ้าของคดี หน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เนื่องจากมีมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ สำหรับท่านใดที่ต้องการทำบุญช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย สามารถบริจาคช่วยเหลือได้ ที่บ้านเลขที่ 92 ม.1 ต.บ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น