อดีตทหารทำเอง เจ้าหน้าที่รวบจ่าทหารขนยาบ้า 1.2 ล้านเม็ด

เวลา 09.00 น. วันที่ 10 ต.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสิบสวน สภ.แม่จัน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล ผกก.แม่จัน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ทพ.3108 ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.ทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.ฉก.ทพ.31 ได้ทำการจับกุม จ.ส.อ.อดิศักดิ์ ศรีบุญรอด​ อายุ 43 ปี อดีตทหารสังกัดหน่วยทหารในจังหวัดเชียงราย และน.ส.ภัทรียา สีราศ อายุ 22 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,200,000 เม็ด พร้อมรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ศฎ 3995 กรุงเทพมหานคร
โดยการจับกุมครั้งนี้ทาง เจ้าหน้าที่ได้สิบทราบว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจำนวนมาก ที่บริเวณท่ารถ ขึ้นดอยตุง ม.2 บ้านสันกอง ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบจนทราบว่ามีผู้ต้องสงสัยเข้าพัก บัวบานรีสอร์ท ม.2 บ้านสันกอง ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงได้เข้าตรวจสอบ พบ จ.ส.อ.อดิศักดิ์ และน.ส.ภัทรียา กำลังอยู่รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ศฎ 3995 กรุงเทพมหานคร จึงแสดงตัวเพื่อทำการตรวจสอบ
จากการตรวจสอบภายในรถพบยาบ้าของกลางอยู่ภายในรถ โดยซุกซ่อนอยู่ภายนกระเป๋าเดินทางแบบลาก จำนวน 4 ใบ และแบบกระเป๋าถือจำนวน 2 ใบ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่จัน เบื้องเต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหามียาเสพติดเพื่อจำหน่ายและขยายผลการจับกุมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น