แวดวง…คนกีฬา

ความเคลื่อนไหวของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติคองโก ในเกมอุ่นเครื่องวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. โดยไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับหน้าที่ถ่ายทอดสด แฟนลูกหนังก็เปิดชมได้
หลังจากที่ แข้ง 18 ปี วชิราลัย คว้าแชมป์ บอลออมสิน ปี 62 รอบจัดงหวัดมาครองได้ คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ก็ตั้งเป้าไปที่แชมป์ของภาค ที่จะเตะในวันที่ 17-18 ตค. 62 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งรายการนี้ วชิราลัย ไประดับประเทศมาแล้วสองปี ในปีขอลุ้นอีกครั้ง
อ.คนอง ตนเล็ก
ไปที่สนาม ม.นอร์ท เชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอล ออมสิน อายุ 18 ปี รองชิงจังหวัด ก็ได้ทีมเป็นตัวแทนไปรอบ 4 ทีมสุดท้ายในระดับภาคที่จะเตะกันในวันที่ 17 – 18 ตุลาคม 2562 ได้เข้ารอบ 4 ทีม อีกปี นักเตะ วชิราลัย ที่มีโค้ชปอน์ด จีระชัย โนกาศเป็นเฮดโค้ชหลังจากที่พลาดลูกหนังนักเรียน 18 ปี ก็มาแก้ตัวใน ออมสิน สำเร็จ
โค้ชปอน์ด จีระชัย
เกือบไม่รอด นักเตะ ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ลงสนามเจอกับ หางดงรัฐราษฏร์ โดนละออ่นหางดง ทักทาย นำไปก่อนในครึ่งแรก 1-0 โค้ชขี่ไก่ สินติ ปัญญาฟู นั่งแทบไม่ติด มีโค้ชป๊อย สุรพงษ์ เชิงอักษร ลุ้นข้างสนาม แต่ ละอ่อนปรินส์ ก็กลัมาฟอร์มเดิม ครึ่งหลัง ยิงรวด 3 ประตู พลิกกลับมาชนะ หางดง หวุดหวิด 3-2 ได้ตั๋วไปลุยต่อรอบภาค
โค้ชขี่ไก่ สินติ ปัญญาฟู
ฝากมาจาก ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณะบดีคณศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ฝากเชิญชวน นักกีฬาฟุตบอลที่จบ. ม. 6 ปีนี้ มาเรียนต่อในระดับปริญญาตรี ที่ ม. การกีฬา ว. เชียงใหม่ เล่นบอลเป็นมีโควต้าพิเศษ รีบมาสมัครด่วน สอบถามราละเอียดที่ ม. การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขต เชียงใหม่ ได้ทุกวัน
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น