ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานค่อนข้างคึกคัก ช่วงบ่ายนี้ท่านที่ต้องเดินทาง และต้องขับขี่ยานพาหนะ ขอให้มีสติอยู่เสมอ การเงินช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีเหตุทำให้ท่านต้องเสียเงินโดยใช่เหตุในระยะนี้

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต่อให้ท่านหลบหลีกระมัดระวังอย่างไร ต้องมีคนเห็นคอยจ้องจับผิดท่านอยู่ตลอด ทางที่ดีควรเงียบไว้ปลอดภัยกว่า เงินทองมีเข้ามาอยู่ไม่ต้องหนักใจคิดมาก คนรักชอบฟังความข้างเดียว

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งต่าง ๆ ที่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ นั้นทำท่าจะลงเอยแบบเด็ดขาดได้ นัดหมาย หรือรับปากใครไว้อย่าผิดพลาด จะหมดโอกาสดีไป ผู้ใหญ่ หรือญาติพี่น้องจะนำสิ่งใหม่ ๆ หรือสิ่งถูกใจมาให้อย่างไม่คาดคิด

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หน้าที่การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ การเงินรายจ่ายยิบย่อยก็มีอยู่มาก ขณะเดียวกันรายรับก็มียิบย่อยเข้ามาจุนเจือเช่นกัน ความรัก คนโสดที่แอบเหงารักเขาข้างเดียว วันนี้จะพบคำตอบที่ดีที่สุด

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การพยายามทำในสิ่งที่คาดหวังสูง ย่อมทำให้ท่านทุกข์ในตอนนี้ การงานกำลังก้าวหน้า ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ การเงินท่าจะมีลาภก้อนโต อาจเป็นรางวัลปลอบขวัญให้กับท่านในวันนี้

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเสี่ยงโชคดูจะเป็นผลกับตัวท่าน ช่วงบ่ายนี้จะมีข่าวดีเกิดกับธุรกิจของท่าน ความรักระยะนี้ต้องเอาใจเป็นพิเศษ ขอให้อดทน และทำด้วยใจ แม้จะขัดกับนิสัยท่านก็ตาม จะส่งผลดีในวันหน้า

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ชีวิตที่เบื่อหน่ายกำลังจะเริ่มดีขึ้น ท่านจะมีโอกาสโยกย้ายตำแหน่งงาน หรือได้เปลี่ยนมีส่วนร่วมในโปรเจคใหญ่ ๆ ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ จากที่ทำงาน หรือสถานที่ที่ท่านชอบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น