สุดเจ๋งสืบแม่จันขยายผล รวบคนรอรับยาบ้าจ่าทหารขนยาบ้า 1.2ล้านเม็ด

วันที่ 11 ต.ค.62 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ร่วมกับทหารร้อย ทพ.3108 ฉก.ทพ.31 กองกำลังผาเมือง ได้จับกุม จ.ส.อ.อดิศักดิ์ ศรีบุญรอด อายุ 43 ปี ชาว ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย อดีตทหารสกัดหน่วยหนึ่งใน จ.เชียงราย พร้อม แฟนสาว ชาว จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 1.2 ล้านเม็ด เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุทางต้นสังกัดเดิมของ จ.ส.อ.อดิศักดิ์ ได้ปลดยศออกแล้ว

โดยล่าสุดชุดสืบสวน สภ.แม่จัน ได้ทำการขยายผลโดยนายอดิศักดิ์ได้ให้การว่ารับยาเสพติดมาจากกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดบริเวณลานจอดรถใกล้รีสอร์ทที่ถูกจับกุมโดยจะไปส่งให้ผู้รับที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยตัดสินใจเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดเพราะเป็นหนี้จากการพนัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนให้นายอดิศักดิ์ติดต่อผู้ที่จะไปรับยาเสพติดที่ปลายทาง โดยขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอจูนเนอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ศฎ 3995 กรุงเทพมหานคร ของกลางที่ถูกยึดได้พร้อมยาบ้าของกลางไปส่งให้กับผู้รับโดยมีเจ้าหน้าที่สะกดรอยติดตามไป

โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดามไปที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา จนมีผู้รับช่วงต่อเข้ามาหานายอดิศักดิ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายเฉลิมพงษ์ โกศิริ อายุ 35 ปี ชาว ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และขยายจับกุมตัวนายบุลากร แก้วมา อายุ 50 ปี ชาว ต.ถนนใหญ่ อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ได้อีกคน โดยเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่าเครือข่ายนี้เคยขนยาเสพติดมาแล้วถึง 4 ครั้ง โดยจะนำของกลางจาก จ.เชียงราย ไปส่งให้ผู้รับในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะให้นายเฉลิมพงษ์และนายบุคลากรจะรับช่วงต่อแล้วขนกระเป๋าทั้งหมดไปส่งที่เขตรังสิต กรุงเทพฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น