(มีคลิป) จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน นักท่องเที่ยวเริ่มหนาแน่น แห่สัมผัสอากาศหนาว 10 องศา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้านี้(12 ต.ค. 2562)ที่จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวหนาแน่น ขึ้นมายืนรอชมแสงแรกตั้งแต่ตี 5 ทะยอยเดินทางจากที่พักขึ้น นับหลายร้อยคน ทำให้บรรยากาศคึกคัก ได้สัมผัสอากาศหนาวเช้านี้กิ่วแม่ปาน วัดได้ 10 องศาเซลเซียส ส่วนยอดดอยอินทนนท์ วัดได้ 11 องศาเซลเซียส และที่ทำการอุทยานดอยอินทนนท์ 15 องศาเซลเซียส กำลังเย็นสบาย นักท่องเที่ยวได้ชมแสงแรก และทะเลหมอกที่เริ่มขึ้นให้ได้ชม หลายคนพากันเดินไปถ่ายเชลฟี่เช็คอิน ที่มองเห็นองค์พระธาตุแฝด นอกจากนี้ บนยอดดอยอินทนนท์ ก็คึกคักไม่แพ้กัน นักท่องเที่ยวที่นำเสื้อกันหนาวมาได้สวมใส่กันเป็นครั้งแรก
พร้อมเดินเที่ยวชมเส้นทางศึกษาธรรมชาติอ่างกา มีความสวยงามของธรรมชาติอีกจุดบนดอยดอยแห่งนี้ ส่วนยอดนักท่องเที่ยวสะสสม จากเมื่อวานนี้ (11 ต.ค. 2562) นักท่องเที่ยวชาวไทย จำนวน 2,038 คน ต่างชาติ จำนวน 558 คน ยอดสะสมจำนวน 2,596 คน มียานพาหนะ จำนวน 561 คัน
อย่างไรก็ตาม แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติของ จ.เชียงใหม่ หลายแห่งคึกคักเนื่องแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่เดินทางไปสัมผัสธรรมชาติสภาพอากาศที่เริ่มหนาวเย็น พรรณไม้เมืองหนาวหลายแห่ง เริ่มแบ่งบานสวยงาม ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด ต่อเนื่องแรกของเดือนตุลาคม

ร่วมแสดงความคิดเห็น