ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างมันเป็นจริง หรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดการณ์ไว้ บากหน้าไปหาใครขอร้อง พาต้องมีคนอื่นเป็นสะพาน ให้จึงสำเร็จ ลาภปากคํ่านี้มีแน่ คนรักก็ช่างใจดำเหลือเกิน
? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ยุ่งยากต่าง ๆ ก็ง่ายดายเรื่องราวต่าง ๆ ที่วุ่นวายก็จบลงด้วยดีจนท่านแปลกใจ นัดหมายหรือสัญญากับใคร ท่านเองที่ลืมหรือมีอุปสรรคเกิดขึ้น คํ่านี้จะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือได้โชคแบบฟลุ๊ก ๆ ไม่คาดคิด
? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้ นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง
? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านคิดหมายและคาดการณ์สิ่งใดไว้ มันเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอยและลงทุนไป เงินทองได้มาจากหลายด้านแต่ก็หมดไป
? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องถูกบีบบังคับหรือฝืน ๆ ให้ทำหลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองมีเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างไม่ขาดสาย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้
? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีงานใหญ่มา ให้ทำและจะเป็นที่รักของเจ้านาย และเรื่องร่วมงานของท่านเอง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง
? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้าม หรือเพื่อนเก่าจะนำโชค หรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใด ๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนัน ควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น