คนร้ายย่องงัดร้านขายแบตเตอรี่รถยนต์ ตำรวจเร่งหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมแล้ว

เวลา 09.00 น. วันที่ 12 ต.ค. 62 ร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง ร.ต.อ.อำนาจ สายเครือปัน รอง.สวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ รีบเดินทางไปตรวจสอบร้านจำหน่ายแบตเตอรี่แห่งหนึ่ง ใกล้กับแยกไฟแดง เลขที่ 425 ถ.พหลโยธฺนลำปาง-งาว ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง หลังจากได้รับแจ้งว่า มีเหตุลักทรัพย์เป็นแบตเตอรี่ใหม่ ในที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้าน ทราบชื่อนางญานิสา อายุ 41 ปี ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ได้มาเปิดร้านจำหน่ายแบตเตอรี่ บริเวณดังกล่าวนานกว่า 2 เดือน
หลังจากวานเย็นหลังร้านปิดเวลาประมาณ 17.00 น. ได้ล็อคกุญแจประตูม้วนไว้อย่างดี โดยไม่มีคนนอนเฝ้าร้าน จนเช้าวันนี้ลูกน้องได้มาเปิดร้าน ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าลูกกุญแจที่ล็อคประตูม้วนเหล็กหน้าร้าน ถูกคนร้ายใช้คีมตัดเหล็กจนขาด เข้าไปขโมยแบตเตอรี่ในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา เมื่อสำรวจภายในร้านพบว่า ถูกคนร้ายขโมยแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นยี่ห้อที่มีราคาแพง รวมทั้งหมด 9 ลูก รวมราคาค่าเสียหายทั้งหมดเกือบสามหมื่นบาท และคาดว่าคนร้ายมีความรู้เกี่ยวแบตเตอรี่เป็นอย่างดี เลือกขโมยเอายี่ห้อ รุ่น ที่มีราคาแพง
ทางด้าน ร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว จะได้สอบปากคำผู้เสียหาย และเก็บหลักฐาน กระทั่งจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณตามบริเวณแยกไฟแดง และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนี ซึ่งจำนวนแบตเตอรี่หลายลูก คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้รถยนต์เป็นพาหนะในการก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น