แวดวงคนกีฬา

ฝนฟ้าบ้านเรายังเอาแน่ไม่ได้ เดี่ยวมาเดี่ยวไป แต่อากาศเริ่มดีขึ้น ไปที่ญี่ปุ่น หลังจากที่ ใต้ฝุ่น ฮากิบิส ผ่านไปแล้ว สร้างความเสียหายให้เมืองปลาดิบ ตอนนี้ รัฐบาลก็เร่งฟื้นฟูข่วยเหลืออย่างต่อเนื่องมาที่บ้านเรา ฝนก็ยังไม่หมด ถึงแม้ว่าจะพ้นช่วงฤดูฝนไปแล้ว นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และ ชาวจีน เริ่มมาเที่ยวสัมผัสอากาศในหน้าหนาวที่ เชียงใหม่ กันมามากขึ้น ในช่วงนี้ เชียงใหม่ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ก็หวังว่าเศรษฐกิจคงจะดีขึ้นบ้าง
ไปที่ กีฬามหาวิทยาลัยแห่งปรนะเทศไทย คัดภาคเหนือ ในปีนี้ ทีมอุดมศึกษาในเชียงใหม่ ก็เตรียมทีมกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนไปคัดที่เมืองกว๊านพะเยา ในเชียงใหม่ ก็มี ม.เชียงใหม่ ม.แม่โจ้ ม.เทคโนโลยีราชมงคล ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ม.นอร์ท เชียงใหม่ ทาง อ.ณรงค์ ชวสินธ์ อธิการบดี ม.นอร์ท เชียงใหม่ บอกว่าปีนี้นักเตะ ม.นอร์ท เชียงใหม่ ขอลุ้นซักปี เพราะมีนักเตะจาก วชิราลัย มาเสริมทีมเพียบ อาจจะได้เป็นตัวแทนไปลุึยในระดับประเทศ เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ไม่ผ่านรอบคัดภาคเหนือ
อ.ณรงค์ ชวสินธ์
ยังนำทีมแข้งผู้เฒ่าวัย 60 ปี ขึ้นไปของ เชียงใหม่ ดวลแข้ง ศึกลูกหนังลีกอาวุชิงแชมป์ ประจำปี 2562 สนามสุดท้ายที่เมืองโอ่ง สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ที่เป็นผู้จัดการทีมและนักเตะลงสนาม ในวันนี้ ( 13 ตค. ) ลงสนามเจอทีม นครสวรรค์ ในปีนี้ตั้งเป้าขอติด 1 ใน 3 ก็ประสบความสำเร็จแล้ว เพราะรายการนี้มีแข้งผู้เฒ่าจากทั่วประเทศมาร่วม 10 ทีมจากทุกภาคของไทย
สมชาย นันทโกวัฒน์
ยังวนอยู่กับฟุตบอลตามประสาคนมีฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ถึงแม้ว่าเวลานี้ งานบริหารในตำแหน่ง รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะลุ้นมือ ยังมาเป้นที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคให้กับ ทีม เยาวชนเชียงใหม่ ชุดโค้กคัพ ที่มี.โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ เป็นโค้ช หวังที่จะสร้างเซอร์ไพร์ตอีกครั้งหลังจากที่ผ่านมาเคยนำทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ คว้าอันดับสาม โค้กคัพ มาแล้ว สำหรับ ฟุตบอลโค้กคัพ ภาคเหนือ จะเตะที่ สนามกีฬาจังหวัดแพร่ เป็นเจ้าภาพในเดือน ธันวาคม 2562 ตั้งเป้าต้องถึงชิงเท่านั้น
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น