ไม่พลิกโผ ”ตรีรักษ์” เต็งจ๋า คว้าแชมป์ โมเดลฟิสิคเพาะกาย

การแข่งขันเพาะกาย ”ไทยแลนด์ สปอร์ตเอ็กซ์โป โมเดล ฟิสิคคอนเทสต์ 2019” ซึ่งเป็นวันที่สามของ “THAILAND SPORT EXPO 2019” ภายใต้คอนเซปต์ ”Empower your sport DNA” ที่อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สำหรับวันนี้ขอเอาใจบรรดาหนุ่มๆ กับการชมหุ่นสวยๆของสาวๆ โมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูงเกิน 160 ซม. ต้องบอกเลยว่าศึกประชันความงามในเรื่องรูปร่างส่วนสัดเห็นแล้วต้องอุทานว่า ”แม่เจ้า!” เพราะแต่ละคนพกความมั่นใจในรูปร่างมาอย่างเต็มร้อยส่วนสัดเว้าโค้งอกเอวที่เซ็กซี่ขยี้ใจชวนหนุ่มๆ ที่เดินผ่านไปผ่านมาในงาน “THAILAND SPORT EXPO 2019” น้ำลายไหลไปตามๆ กัน ใครมากับภรรยาหรือแฟนก็ระวังคนหน่อยเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน (ฮา) ส่วนใครที่มาคนเดียวบอกเลยว่าเป็นโอกาสของคุณแล้วที่จะได้ชมของสวยๆ งามๆ บนเวทีใหญ่กลางงาน

โดยวันแรกที่เปิดงานก็มาพร้อมกับความสวยของสาวๆรุ่นเล็กที่ความสูงไม่เกิน 160 ซม. แต่มาวันนี้ลองชมสาวๆรุ่นใหญ่ที่ความสูงเกิน 160 ซม.หน่อยเป็นไง…ในรอบชิงชนะเลิศมีสาวหุ่นสวยเข้ารอบ 6 คน คือ ตรีรักษ์ สระป้อมแก้ว, รวิวรรณ โทหา, เมลลิซ่า หลุยส์ บินออน, พิมพ์ชนก คำมั่น, พิมพ์วิภา คณาทรัพย์ และ จิราภรณ์ มุนนี โดยก่อนการประกวดรอบชิงฯ นั้นหน้าเวทีเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับกีฬาเพาะกายรวมไปถึงมวลมหาชนเหล่าชายชาตรีที่ขอมาส่องความงามของบรรดา 6 สาวหุ่นสวยกันอย่างล้นหลาม
และวินาทีสุดระทึกก็มาถึงเมื่อสาวสวยทั้ง 6 คนต่างประชันความงามของร่างกายและหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสายตาทุกคนในงานจับจ้องที่ 6 สาวงามไม่กะพริบ และสุดท้ายคณะกรรมการก็เทคะแนนให้กับ ตรีรักษ์ สระป้อมแก้ว ดีกรีทีมชาติไทยที่โชว์มัดกล้ามที่งดงามคว้าแชมป์ไปครองรับเงินรางวัล 10,000 บาท ขณะที่อันดับ 2 เป็นของ จิราภรณ์ มุนนี รับเงินรางวัล 8,000 บาท, อันดับ 3 เป็นของ พิมพ์วิภา คณาทรัพย์ รับเงินรางวัล 6,000 บาท, อันดับ 4 เป็นของ รวิวรรณ โทหา รับเงินรางวัล 4,000 บาท และ อันดับ 5 เป็นของ เมลลิซ่า หลุยส์ บินออน จากไอร์แลนด์เหนือ รับเงินรางวัล 2,000 บาท ส่วน พิมพ์ชนก คำมั่น ได้รางวัลชมเชย

ส่วนในวันสุดท้ายจะเป็นการประกวดสปอร์ตฟิสิคชายรุ่นความสูง 175 ซม.ขึ้นไป ก็อยากจะเชิญชวนให้เข้ามาชมและเชียร์นักเพาะกายอีกทั้งเข้ามาดูสินค้ากีฬาในงาน ”THAILAND SPORT EXPO 2019” ก็จะเป็นวันสุดท้ายด้วยเช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น