แวดวง….คนกีฬา

หมดฤดูฝนกีฬาหลายรายการจ่อที่จะจัดการแข่งขัน กันแล้ว วันก่อนที่ สนาม สเตเดียม พะเยา มีการแข่งขัน บอลละอ่อน 11 ขวบ ชิงแชมป์ภาคเหนือ ชิงถ้วย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักเตะทีมชาติไทลและ โค้ชทีมชาติไทย ก็สนุกสนานกันตามประสาบอลเด็ก ๆ นับจากวันนี้ก็เหลือแค่ 16 วัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ก็จะเปิดฉากชิงชัยกันที่ จังหวัดตาก ระหว่าง 1 – 10 พ.ย. นี้
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
ให้ทัพหน้าออกเดินทางไปก่อนแล้ว ทีมเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่จะไปร่วมในการแข่งขัน กีฬา อปท. รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ เทศบาลนครแม่สอด ตาก เป็นเจ้าภาพ ทาง ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ดูแลนักกีฬาแจ้งมาว่าทางเทศบาลนครเชียงใหม่ จะให้โอวาทนักกีฬาที่จะเดินทางไป กีฬา อปท. ในวันที่ 15 ต.ค. นี้ โดยรองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่
ดาริกา เตชะวัง
ออกพรรษาก็จะเข้าสู่การทำบุญทอดกฐินกันแล้ว ทาง ผศ.ประสิทธิศิลป์ ชมสะห้าย อดีตผู้ช่วยรองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อม รศ.สุดยอด ชมสะห้าย อดีตรองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะจัดทำบุญทอดผ้ากฐิน ในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. 62 ณ วัดดอยตะแคง ต.สบเปิง อ.แม่แตง เชียงใหม่ งานนี้ยิ่งใหญ่แน่นอน เพราะชาวพลศึกษาทุกรุ่นจะยกพลไปร่วมทำบุญมากมาย
ผศ.ประสิทธิศิลป์ ชมสะห้าย
รศ.สุดยอด ชมสะห้าย
เจอกันแน่ วันที่ 19 ตุลาคม นี้ อดีตโค้ชเยาวชนโคักคัพ ที่ได้แชมป์ภาคเหนือ และ ที่ 3 ระดับประเทศ มาแล้ว ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เรียกอดีตนักเตะโค้ชคัพ มาร่วมดวลแข้ง กับ ทีมโค้กคัพ ปัจจุบัน นำทีมโดย โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ ที่กำลังเตรียมโค้กคัพเชียงใหม่ ไปชิงแชมป์ภาคเหนือที่ เมืองแพร่ ทั้งสองนัดดวลแข้งกัน ในเวลา 17.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แฟนบอลก็ไปชมกันได้ชมฟรีทุกที่นั่ง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น