แฟนบอล พยัคฆ์ล้านนา มี โอกาสได้ชมนัดปิดไทยลีก สนาม 700 ปี เสร็จทันแน่

นับว่าเป็นข่าวดี” ของแฟนคลับ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะได้มีโอกาส ชมลูกหนัง นัดปิด ไทยลีก 1 เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาดสนาม700ปีปรับปรุงเสร็จทันบู๊นัดปิดซีซั่นข่าวดีแฟน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ลุ้นนัดส่งท้ายซีซั่นไทยลีก 2019 ได้บู๊ในรังตัวเอง หลังสนามสมโภช 700 ปี ได้รับการปรับปรุงเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว รอทางบ.ไทยลีก จำกัด ตรวจความเรียบร้อยอีกครั้ง
ถือเป็นเรื่องราวที่ดีของแฟนบอล เชียงใหม่ เอฟซี ไม่น้อย ที่คาดว่าน่าจะได้เข้าไปดูทีมรักลงบู๊เกมสุดท้าย ของศึกไทยลีก 2019 ที่สนามสมโภช 700 ปี วันที่ 26 ต.ค.นี้ ด้วยการเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากมีภาพของการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 ที่ส่งมาให้กับ บ.ไทยลีก จำกัด ได้ชมอย่างต่อเนื่อง
โดยภาพล่าสุดพวกเขาปรับพื้นสนามให้หญ้าเต็มหมดแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการเร่งมือที่ได้รับคำชมอย่างมากมาย และคาดว่าน่าจะทันให้ เชียงใหม่ เอฟซี ตลอดจน เจแอล เชียงใหม่ ใช้งานในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แต่ต้องให้ บ.ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางไปตรวจเป็นที่เรียบร้อยเสียก่อนตามกำหนดเดิมคณะจาก บ.ไทยลีก จำกัด จะเดินทางไปในวันที่ 19 ต.ค. 62 ทว่าได้มีการแจ้งออกมาแล้วว่า ได้ทำการปรับเปลี่ยนมาเป็นวันอังคารที่ 15 ต.ค.นี้ นอกจากพื้นสนามที่จะไปดูความแน่นของหญ้าที่เกาะกับพื้นดินแล้ว ยังจะดูห้องต่าง ๆ แต่ว่าอยู่ในความพร้อมหรือไม่ ทั้ง ห้องแต่งตัว กับ ห้องแถลงข่าว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น