เสริมศักดิ์ คว้าแชมป์ หนุ่มกล้ามสวยรายการ โมเดล ฟิสิค คอนเทสต์ 2019

การประกวดหนุ่มกายงาม ”โมเดล ฟิสิค คอนเทสต์ 2019” ของทางสมาคมกีฬาเพาะกายเเละฟิตเนสเเห่งประเทศไทย ภายในงาน ”ไทยเเลนด์ สปอร์ต เอ็กซ์โป 2019” ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ผู้คนส่วนใหญ่ที่มาร่วมงานให้ความสนใจอย่างล้นหลาม
หลังจากผ่านมาสามวันได้เห็นหน้าค่าตาผู้ชนะเลิศไป 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. หญิง , รุ่นความสูงไม่เกิน 175 ซม. ชาย และรุ่นความสูงมากกว่า 160 ซม. หญิง มาถึงวันสุดท้ายเป็นการชิงชัยในประเภทความสูงมากกว่า 175 ซม. ชาย มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 17 คน
ผลการแข่งขันในประเภทสุดท้ายปรากฏว่าเป็นทางนักกล้ามหนุ่มเท่ ”เสริมศักดิ์ พูลสวัสดิ์” ที่อวดหุ่นสุดล่ำกระชากใจกรรมการ คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครองพร้อมถ้วยชนะเลิศและเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท ส่วนตำแหน่งรองชนะเลิศได้แก่ ไววิทย์ เขตตะเคียน รับถ้วยรางวัลและเงินจำนวน 8,000 บาท , อันดับ 3 ได้แก่ วรินทร จันทร์ศิริเจริญ รับถ้วยรางวัลและเงินจำนวน 6,000 บาท , อันดับ 4 ได้แก่ ศิวกร กลุ่มกลาง รับถ้วยรางวัลและเงินจำนวน 4,000 บาท และอันดับที่ 5 ได้แก่ สุวิชาญ ก่อวุฒิกุลรังษี รับถ้วยรางวัลและเงินจำนวน 2,000 บาท
หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันและพิธีการมอบรางวัลในวันสุดท้าย นายบุญชัย แซ่แต้ ผู้ช่วยเลขาธิการ และ กรรมการบริหาร สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ยังคงประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมเช่นทุกครั้งสำหรับการประกวดหนุ่มสาวกายงาม ”โมเดล ฟิสิค คอนเทสต์ 2019” ของทางสมาคมกีฬาเพาะกายเเละฟิตเนสเเห่งประเทศไทย ภายในงาน ไทยเเลนด์ สปอร์ต เอ็กซ์โป โดยในปีนี้ยังคงมีการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นให้แฟน ๆ กีฬาเพาะกายได้ชมเช่นเดิม แต่ในปีนี้ที่เพิ่มขึ้นมาคือเรื่องการจัดบูธให้ความรู้เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพของมนุษย์ขึ้นมาด้วย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สมาคมฯ ได้เพิ่มขึ้นมาในระยะหลัง ๆ เมื่อไปร่วมออกงานต่าง ๆ
ตอนนี้เรื่องของความเป็นเลิศของผลงานนักกีฬานั้นสำหรับประเทศไทยคงต้องบอกว่าเป็นอันดับ 1 ถึง 3 ในโลกอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ต้องการหลังจากนี้นก็คือการต้องให้กีฬาเพาะกายมาเป็นกีฬายอดนิยมและช่วยให้คนส่วนใหญ่รู้จักรักษาสุขภาพ ตนเชื่อว่าเมื่อคนรักษาสุขภาพมากขึ้น มันจะส่งผลให้สังคมธุรกิจเฟื่องฟูขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นจุดนี้จะช่วยสนับสนุนให้ทุกอย่างเป็นเลิศอีกครั้งหนึ่งเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น