รองหน่อ ให้โอวาท นักกีฬาเทศบาล ฯ ก่อนไปกีฬา อปท.

ทัพนักกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ 163 ชีวิต ได้ฤกษเดินทางไป ชิงชัย กีฬา อปท. ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ เทศบาลนครแม่สอดเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 17 – 26 ต.ค. 62 รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ให้กำลังใจและโอวาทนักกีฬาก่อนไป ตั้งเป้าปีนี้มีลุ้นไปในระดับประเทศหลายชนิดกีฬาที่ส่งเข้าร่วม 10 ชนิดกีฬา
เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ณ โดมฟุตซอล สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ นายสุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีส่งตัวนักกีฬาตัวแทนเทศบาลนครเชียงใหม่ จำนวน 163 คน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ ประจำปีการศึกษา 2562 “นครแม่สอด อากาซาเกมส์” ซึ่งจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 17 – 26 ตุลาคม 2562 ณ สนามกีฬาภายในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
โดยมี ปลัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ทิฆัมพร ตันวัฒนะ เป็นผู้กล่าวรายงาน ในปีนี้ทางเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้จัดส่งนักกีฬา ทั้ง 11 โรงเรียนที่สังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬษ อปท. ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ เทศบาลนครแม่สอด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ภายใต้ชื่อ อากาซาเกมส์ เพื่อคัดเลือกนักกีฬษ อปท. เป้ฯตัวแทนภาคเหนือไปแข่งขัน ระดับประเทศที่ จังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 5 – 16 ธันวาคม 2562
ในการส่งนักกีฬาเข้าร่วมทั้ง 10 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล เซปักตะกร้อ วอลเลย์บอลชายหาด เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน เปตอง กรีฑา หมากฮอสไทยและหมากรุกไทย นักกีฬษทั้งหมด163 คน ในด้านความพร้อมนักกีฬาได้มีการฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ฝึกสอน จาก มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
นักกีฬษเทศบาลนครเชียงใหม่ ทั้งหมดเข้าพักที่ โรงเรียนเทศบาลวัดชุมพลคีรี อ. แม่สอด จ. ตาก สำหรับความหวังเหรียญรางวัล จะมาจาก เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน เปตอง หมากรุกไทย หมากฮอสไทย ส่วนประเภททีมน่าจะมีเหรียญฟุตบอล และ ฟุตซอล คาดว่าปีนี้นักกีฬษเทศบาลนครเชียงใหม่ จะได้ไปแข่งในรอบประเทศที่ ระยอง ได้อย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น