แวดวง…คนกีฬา

อากาศบ้านเราก็เริ่มจะดีขึ้น แต่ก็ยังมีฝนบ้าง ก่อนที่จะเข้าสู่ฤดูหนาว ปลายฝนต้นหนาว ก็เข้ามาเยือนบ้านเราแล้ว ใครได้ชมถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี นักเตะ ชาติไทย ช้างศึก ลงสนามเจอ ยูเออี นักเตะชาติไทย จากการนำทีมของโค้ชจากแดนปลาดิบ อากิระ นิชิโนะ ผงาดขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่ม จี ในศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย หลังจากเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ยูเออี 2 – 1 ที่สนาม มธ. รังสิต จากผลงานของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ประเดิมลูกแรก ตามด้วย “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา เมื่อ 15 ต.ค. 62 ชนิดที่แฟนคลับ ทีมชาติไทย ต่างประทับใจผลงานที่เล่นดีกว่าผู้มาเยือนชัดเจน
อากิระ นิชิโนะ
ทุกวันพุธ ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะดจัดให้เป็นวันกีฬา ของ ว.เชียงใหม่ จะให้บุคลากรของ ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ ได้เล่นกีฬากัน ในวันพุธนี้ จะมีการเตะฟุตบอล ที่สนามหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ นักกีฬาฟุตบอล ว.เชียงใหม่ ทุกท่านก็อย่าลืมเย็นวันพุธนี้ หิ้วสตั๊คไปเตะบอลกัน เริ่มเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
เตรียมฟิตซ้อมนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ เกรียงศักดิ กิติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ สำหรับกีฬาแบดมินตัน จะไปแข่งที่ อ.แม่สอด ตาก ก็ไกลไปอีกร่วม 100 กิโล รายการนี้ มั่นใจนักกีฬา แบดมินตันเยาวชน เชียงใหม่ เป็นตัวไปเยาวชนแห่งชาติ ที่ จ.ตราด เป็นเจ้าภาพ ในเดือนมีนาคม 2563 ทั้งชาย-หญิง อย่างแน่นอน
เกรียงศักดิ กิติธรากุล
ฟุตบอลไทยลีก นัดปิดท้าย เชียงใหม่ เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 26 ตุลาคม 2562 ทาง นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 ที่ดูแลการปรับปรุงสนาม 700 ปี มั่นใจว่า สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซ่อมเสร็จพร้อมจัดดวลแข้งแน่นอน แฟนคลับ เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมชมได้ ปราสาทสายฟ้า จะมาฉลองแชมป์ที่ เชียงใหม่ หรือ เชียงราย ยูไนเต็ด จะฉลองแชมป์ไทย ลีก 2019 ก็ติดตามดู นัดนี้ เชียงใหม่ เอฟซี เล่นอย่างเต็มที่ ก่อนกลับไปในไทยลีก 2 ตามเดิม
นพดล เกิ้งบุรี
ทีมแข้งละอ่อน ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ที่จะลงเตะ ฟุตบอลออมสิน รอบ 4 ทีม ในวันที่ 17-18 ตค.นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ งานนี้ สต๊าฟโค้ช ปรินส์รอย โค้ช สันติ ปัญญาฟู มั่นใจ ทีมละอ่อนปรินส์ มีลุ้นเข้าชิงแน่นอน ถ้าไม่มีพลิกล็อค ทีมปรินส์ จะชิงกับ วชิราลัย อย่างแน่นอน ในวันที่ 18 ต.ค. นี้
โค้ช สันติ ปัญญาฟู
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น