สลด! หนุ่มใหญ่ขับรถออกไปเติมน้ำมัน พบเป็นศพนอนอยู่ซอยหลังปั๊ม

วันที่ 17 ตุลาคม 2562 สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้ง ว่ามี ผู้พบศพ ชายวัยกลางคนถูกรถจักรยานยนต์ทับ เสียชีวิต ซอยหลังปั๊ม ปตท.บ้านห้วยน้ำขาว ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จึงได้เดินทางออกตรวจพื้นที่พร้อมกับ กู้ภัยท่าวังทอง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยา
ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง คือ นาย อินปั๋น สุขจิตย์ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 691 หมู่ 2 ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยสภาพศพ นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อสีฟ้า กางแกงขายาวสีขาว และมีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กษบ 929 พะเยา ล้มทับ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย น่าจะเกิดจากโรคประจำตัวเลยทำให้ขับจักรยานยนต์ล้มและทับร่างตนเองจนเสียชีวิต ด้านแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยาได้ชันสูตรพลิกศพแล้วคาดเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง
จากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เห็นนายอินทร์ปั๋น ขับรถจักรยานยนต์ ออกจากบ้าน เพื่อจะมาเติมน้ำมัน ปั๊ม ปตท.ที่ห่างจากบ้านไม่ไกล แต่ก็หายไปนานและมีชาวบ้านบอกว่าพบศพนายอินทร์ปั๊ม ถูกรถจักรยานยนต์ของตนเองทับเสียชีวิตอยู่ซอยหลังปั๊ม ปตท.ท่าวังทองจึงรีบออกไปดูก็เป็นนายอินทร์ปั๋นจริงๆ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา พร้อมแพทย์เวร รพ.พะเยา ได้ตรวจดูตามร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายใดๆ จึงได้ให้กู้ภัยท่าวังทองนำ ส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง และทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งมอบศพให้ญาติได้นำไปดำเนินการตามพิธีศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น