ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องการงานของท่านจะประสบความสำเร็จ ลาภฟลุ๊ค ๆ มีมาหาอย่างคาดไม่ถึง ช่วงเวลาก่อนเที่ยง หากมีนัดหมายหรือเดินทางไปไหนจะได้ผลประโยชน์

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะมีโชคทางการเงินจากคนรัก เพศตรงข้าม หรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบยืมจะได้กลับคืนมาถึงสองเท่า คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ดึงดูดคนอายุน้อยกว่า

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเจอแต่สิ่งดี ๆ และยังได้เงินทองมาเพิ่มมากขึ้น และมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ความรัก คนมีคู่ ทำดีเข้าไว้จะได้รับการเห็นใจ คนโสด ที่แอบชอบใครดูท่าจะสมหวัง

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่าง ๆ ในการงาน ผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่าน เงินทองลื่นไหลเข้ามาใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่พยายามเก็บออมไว้บ้าง เผื่อได้ใช้ในการลงทุนจะออกมาดี

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ตอนเย็นจะได้พบเพื่อนใหม่ที่อยู่ทางไกล การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน ความรัก คนโสด วันนี้จะได้เจอคนที่ถูกชะตาเป็นพิเศษ

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีข่าวดีในช่วงเช้าทำให้หน้าตาแจ่มใสเป็นพิเศษ การติดต่อเจรจาราบรื่น และจะมีโอกาสได้สังสรรค์ หรือพักผ่อน เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ จากเพศตรงข้าม

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกอารมณ์ดีทั้งวัน บ่าย ๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงาน หากเดินทางจะพบแต่ความโชคดี คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจใส่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น