วชิราลัย ถล่มคู่ชิง จักรคำ ลุยต่อภาค ลูกหนัง ออมสิน 18 ปี

โชว์ฟอร์มเด็ด แข้ง 18 ปี วชิราลัย ไล่ถล่มคู่ชิงชนะเลิศ ภาค 8 คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 เอาชนะคู่ชิง จักรคำคณาทร จากลำพูน ยึดแชมป์ ออมสิน ภาค 8 เชียงใหม่ การแข่งขันในศึกฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน ประจำปี 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ลุยต่อในรอบเขต วันที่ 21-23 ต.ค. นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ที่สนามฟุตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่ การเเข่งขันฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน ประจำปี 2562 รอบชิงเเชมป์รอยคัดเลือกภาค 8 ในระดับจังหวัดเชียงใหม่ หรือสายงานกิจการสาขา ทีมวชิราลัย เข้าชิงกับ จักรคำคณาทร ลำพูน สำหรับ วชิราลัย มี อ.คนอง ตนเล็ก เป็นผู้จัดการทีม มีโค้ช จิราชัย โนกาศ เป็นผู้ฝึกสอน ส่วนทางด้าน จักรคำ อ.สุพล ประสานศรี ผู้จัดการทีม อัฐพงษ์ ไชยวง ผู้ฝึกสอน
การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมวชิราลัย เจอกับ วชิรวิทย์ ทั้งสองทีมเป็นทีมที่ยังไม่เคยแพ้ใครในรอบที่ผ่านมา จนเข้ามาสู่เกมชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนวชิราลัย ที่เอาชนะ แม่ฮ่องสอน ปะทะ โรงเรียนจักรคำคณาทร ลำพูน ที่เอาชนะ ปรินส์รอย ในรอบรอง เปิดเกมในครึ่งแรก วชิราลัย เป็นฝ่ายบุกอยู่ข้างเดียว ยิงประตูนำก่อน จากการโหม่งเข้าประตูตัวเองของ วชิรวิทย์ หมดครึ่งแรก วชิราลัย นำก่อนในนาทีที่ 35 จากฝีเท้าของ จิรชาด หมื่นโฮ้ง ตามด้วย ประตูที่ 2 จากพงศ์ธร วงศฝั้น นาทีที่ 37 และ ปิดท้ายด้วยประตูที่ 3 จาก รังสิมินต์ เกิดพืช จบครึ่งแรก วชิราลัย นำ 3-0
ในครึ่งหลัง วชิราลัย ก็ยังเล่นในแบบเดิม เปิดฉากบุกใส่ตลอดเวลา ทาง จักรคำ ก็ คอยสวนกลับมาถึง ท้ายเกม วชิราลัย ก็มายิงลูกที่ 4 จาก สุขสันต์ แก้วปัญญา ทำให้ วชิราลัย นำห่างไป 4-0 แถมมาได้ ประตูที่ 5 ปิดท้ายจาก จิรชาด หมื่นโฮ้ง ที่โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 90+2 แต่มาท้ายเกมก่อที่กรรมการจะเป่าหมดเวลา จักรคำ ก็มาตีไข่แตกไล่ ตามมา 1-5 หมดเวลา วชิราลัย เอาชนะ จักรคำไป 5-1 วชิราลัย จะเข้าไปสู่รอบเขตในวันที่ 21-23 ต.ค.นี้ ลำปาง พะเยา อุตรดิตถ์ ที่เข้ามาชิงกันหาแชมป์ไปรอบสุดท้าย
หลังจบการเเข่งขัน นายสุเชษฐ์ คำฟู ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน ภาค 8 พร้อมด้วยผู้บริหารระดับเขตต่าง ๆ ของ ธ.ออมสิน ร่วมเเสดงความยินดี พร้อมมอบรางวัลให้กับทีมที่เข้าร่วมการเเข่งขัน โดย ทีมเเชมป์ วชิราลัย รับ 40,000 บาท พร้อมถ้วย รองแชมป์ จักรคำ 20,000 บาท พร้อมถ้วย นักกีฬา วชิราลัย รังสิมันต์ เกิดพืช รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปครอง นอกจากนี้ทาง ผู้จัดการธนาคมอมมสิน อ.สารภี นางภัทราพร พรหมปัญญา ก็มอบรางวัลพิเศษให้ทีม วชิราลัย ทีมเก่งจาก อ.สารภี

ร่วมแสดงความคิดเห็น