จังหวัดลำพูน เดินหน้า พร้อมเต็มที่ในเจ้าภาพ กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47

จังหวัดลำพูน มีการประชุมคณะกรรมการ จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ขึ้นในวันที่ 18 ต.ค. 62 ณ ห้องประชุมสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน โดยมีนายสำเริง ไชยเสน รอง ผวจ.ลพ.เป็นประธาน พร้อมนายก่อพงศ์ นำบุญจัตต์ ผอ.กกท. จังหวัดลำพูน
ณ ห้องประชุมสำนักงาน กกท. จังหวัดลำพูน นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานการประชุมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 47 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 37 ครั้งที่ 2/2562
โดยมติที่ประชุมได้มีมติกำหนดวันแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกใหม่ เป็นวันที่ 7 – 16 พฤษภาคม 2562 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ รอบคัดเลือกเป็นวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2562
ในส่วนของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ได้มอบหมายให้ นายนรินทร์แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหาร และนายธนกร ปัญญาวงศ์ อาจารย์ประจำคณะศึกษาศาสตร์ เข้าร่วมประชุม การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา แห่งชาติภาค 5 ณ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน
โดยมีท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ท่านสำเริง ไชยเสน เป็นประธานในการประชุม โดยได้กำหนด การจัดการแข่งขัน ขึ้นระหว่างวันที่ 7-16 พฤษภาคม 2563 มีการ แข่งขัน ทั้งสิ้น 47 ชนิดกีฬา โดยมีศูนย์ แข่งขันที่จังหวัดลำพูน 32 ชนิดกีฬา และจังหวัดเชียงใหม่อีก 15 ชนิดกีฬาครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น