SCB จัดให้ มนุษย์เงินเดือน เงินช็อตหันมาทางนี้ ” มีตังค์ ” บริการแนวใหม่

SCB ได้มองเห็นถึงการใช้เงิน ในแต่ละเดือนของมนุษย์เงินเดือน และการที่คนหันไปพึ่งหนี้นอกระบบ SCB จึงได้สำรวจพบว่า 70% ใช้เงินเดือน ชนเดือน , 80% เคยกู้เงินนอกระบบ , 88% มียอดเงินกู้น้อยกว่า 15,000 บาท และ 59% ของกลุ่มตัวอย่างระบุปัญหาหนี้สินทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง ซึ่งทำให้ SCB ได้เปิดตัวบริการแนวใหม่ คือ ” มีตังค์ ” ขึ้นมา
ต้องการใช้บริการนี้ทำอย่างไร?
ขั้นแรก ต้องเป็นพนักงานในบริษัทที่มีบัญชีเงินเดือนกับ SCB และไม่ใช่ว่า พนักงานทุกคนในบริษัทนั้น จะสามารถใช้บริการนี้ได้ เพราะพนักงาน ที่จะใช้ ” มีตังค์ ” ได้นั้น จะต้องผ่านการคัดเลือกคุณสมบัติของบริษัทก่อน หลักพิจารณา อาทิ จำนวนเงินเดือน , ความรับผิดชอบในการทำงาน และความสามารถในการชำระหนี้ เป็นต้น
สำหรับบริการดังกล่าว ” มนุษย์เงินเดือน ” จะสามารถเบิกเงินได้เท่ากับจำนวนวันที่ได้ทำงานจริงในเดือนนั้น ๆ สูงสุดไม่เกิน 50% ของเงินเดือน หรือไม่เกิน 20,000 บาทต่อเดือน หรือตามที่นายจ้างกำหนด และสามารถเบิกเงินได้ 24 ชั่วโมงผ่านฟีเจอร์มีตังค์ ในแอป SCB Easy คิดค่าธรรมเนียมการเบิกเงินล่วงหน้า 1,000 ละ 20 บาท
SCB เปิดตัวบริการ ” มีตังค์ ” ให้ลูกค้า ” เบิกเงินเดือนล่วงหน้าได้ ” และเป็นหนึ่งในบริการพิเศษของ SCB Payroll Solution เพื่อแก้ปัญหา การก่อหนี้นอกระบบ และลดปัญหาความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้ ซึ่งจะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้ ที่คนไทยเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ได้หมดไป
ที่มา : marketingoops.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น