สาวใหญ่สุดทน! คว้ามีดแทงสามีดับดาบ้าน หลังสามีเมาแล้วชอบชวนทะเลาะ หึงหวงตบตี

เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 20 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ณรงค์ ซอนกลิ่น พงส.สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 198 ม.3 ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.แพร่ และหน่วยกู้ภัยแพร่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.จรูญ ถิ่นอ่วน รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ดิเรก กาศจักร สว.สส.
เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุพบว่า ได้มีการสังสรรค์ ที่บริเวณข้างโต๊ะหินอ่อน พบร่าง นายพสิณ อารีวงค์ หรือ อาร์ม ทำงานเป็นลูกจ้างชลประทาน อายุ 42 ปี ที่อยู่ 193 ม.3 ต.เหมืองหมอ อ.เมืองแพร่ นอนเสียชีวิตจากการถูกแทง พบมีบาดแผล 2 แผลตรงลำตัว ใกล้กันพบ น.ส.กาญชากร วงศ์สุวรรณ หรือแจ๊ส อายุ 47 ปี ที่อยู่ 5/14 ม.3 ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย นั่งรออยู่พร้อมมีดของกลาง
นางกาญชากร ให้การกับตำรวจว่า สามีคือนายอาร์ม เป็นคนที่หึงหวงเธอมาก เวลาดื่มเหล้ามักจะหาเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นกัน หลังดื่มเหล้าเมาแล้ว สามีก็มาหาเรื่องทะเลาะ เธอจึงได้โทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เพื่อมาระงับเหตุ แต่หลังจากพูดคุยไกล่เกลี่ยผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปแล้ว ยังมีปากเสียงกันอีก จนเกิดการทำร้ายร่างกาย เธอจึงใช้อาวุธมีดแทงสามีดังกล่าว
หลังจากนั้น พงส.เจ้าของคดี และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และเก็บหลักฐานวัตถุพยานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงนำศพไปชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.แพร่ และก็จะมอบให้แก่ทางญาติๆ นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
นายเอกชัย วงค์บิดา ผญบ.เหมืองหม้อ ม.3 ต.เหมืองหม้อ เผยว่าว่า ก่อนหน้าประมาณ 5 ทุ่ม ผู้ตายได้ขี่รถ จ.ย.ย.มาหาที่บ้านเพื่อให้ไปไกล่เกลี่ย สาเหตุที่ ภรรยาโทรไปแจ้งตำรวจ 191 ว่าตนทำร้ายร่างกาย แต่ตนไม่ได้ทำ เพียงทะเลาะกันเสียงดัง และมีปากเสียงกันเท่านั้น ตนจึงร่วมกับสายตรวจ ต.เหมืองหม้อ เดินทางไปพูดคุยทำความเข้าใจ และไกล่เกลี่ยให้สงบสติอารมณ์ ค่อยพูดค่อยจากัน จากนั้นจึงได้เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งมาทราบว่ามีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นในเวลาต่อมา แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงกับแทงกันตาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น