ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ พูดคุยกับพี่น้องประชาชน ผ่านรายการผู้ว่าฯ พบประชาชน ทาง สวท.เชียงใหม่

วันนี้ (20 ต.ค.62) ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.เชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ พูดคุยกับพี่น้องประชาชน ผ่านรายการผู้ว่าฯ พบประชาชน โดยมี น.ส.ภัคนันท์ วินิจชัย ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ และ นพ.จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สสจ.เชียงใหม่ ร่วมพูดคุยนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ ได้พูดคุยถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทย เนื่องในเนื่องโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ รัชกาลที่ 4 วันคล้ายวันสวรรคต รัชกาลที่ 5 และวันคล้ายวันสวรรคต รัชกาลที่ 9 เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทย อีกทั้งได้พูดคุยถึงแนวทางการท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาว ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เดินทางมาท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ จำนวนมาก โดยขอความร่วมมือให้ประชาชนมอบรอยยิ้ม ให้คำแนะนำ และอธิบายสร้างความเข้าใจแก่นักท่องเที่ยว และได้เน้นย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวก เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจด้าน น.ส.ภัคนันท์ วินิจชัย ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ได้ร่วมพูดคุยถึงประเพณียี่เป็ง ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พ.ย.นี้ ซึ่งเป็นประเพณีที่สวยงาม และเป็นประเพณีที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยว ให้เดินทางมาท่องเที่ยวใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังจ.เชียงใหม่ เป็นจำนวนมาก
ส่วน นพ.จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์ สสจ.เชียงใหม่ ได้เตือนให้ผู้ปกครอง กวดขันบุตรหลาน เกี่ยวกับการเล่นประทัด ดอกไม้ไฟ ในเทศกาลยี่เป็ง เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย และได้เน้นย้ำให้ประชาชนดูแลสุขภาพและระวังโรคภัยที่มักจะมาในช่วงฤดูหนาวนี้ด้วย
นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ ยังได้เชิญชวนประชาชนได้ร่วมพูดคุยกันในรายการ ผู้ว่าฯ พบประชาชน เพื่อร่วมแสดงความคิดเห็น และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาให้ จ.เชียงใหม่ มีความก้าวหน้าต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น