บอสใหญ่ ประสาทสายฟ้า พร้อมรับถ้วยแชมป์ไทยลีก ที่เชียงใหม่ ตามที่ฝ่ายจัดให้

บอสใหญ่ ปราสาทสายฟ้า เนวิน’ ยันรับถ้วยที่เชียงใหม่ถ้าฝ่ายจัดพร้อม “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ยัน “ปราสาทสายฟ้า” พร้อมรับถ้วยแชมป์หลังจบเกมเยือน เชียงใหม่ เผยก่อนหน้านี้ที่บอกขอรับถ้วยในบ้านภายหลัง เหตุเกรงฝ่ายจัดไม่พร้อม เนื่องจากมีลุ้นแชมป์ 2 สนาม
“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ
นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยัน พลพรรค “ปราสาทสายฟ้า” พร้อมรับถ้วยแชมป์ไทยลีก หลังจบเกมนัดปิดฤดูกาลที่จะบุกไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมระบุว่าที่ก่อนหน้านี้ ออกมาบอกว่าจะขอไปรับถ้วยแชมป์ที่ ช้าง อารีน่า ในภายหลังนั้น เป็นเพราะตัดปัญหาเรื่องการเตรียมการของฝ่ายจัด ที่มี 2 สนามลุ้นแชมป์
“บิ๊กเน” กล่าวว่า หากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีความพร้อมที่จะจัดพิธีมอบถ้วยรางวัล ที่สมเกียรติ และสมศักดิ์ศรี โดยมีผู้บริหารสมาคมฯ และผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน เข้าร่วมพิธี ได้ทั้ง 2 สนาม  สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ขัดข้อง ที่จะปฏิบัติตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำหนด ทุกประการ
“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ
ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยึดบัลลังก์จ่าฝูงเหนียวแน่น มี 57 แต้มจาก 29 นัด ต้องไปลุ้นแชมป์นัดสุดท้ายกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มี 55 แต้มจาก 29 นัด โดยโปรแกรมนัดสุดท้ายไทยลีก 2019 สำหรับ 2 ทีมลุ้นแชมป์ แข่งพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 26 ต.ค. 62
นัดส่งท้ายไทยลีก เชียงใหม่ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.
“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ
ทั้งนี้ ถือว่า บุรีรัมย์ฯ ได้เปรียบ เพราะกุมชะตาตัวเองในมือ โดยหากชนะได้ ก็จะได้แชมป์ไทยลีก 2019 ไปครองทันที ขณะที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” ต้องภาวนาให้สถานการณ์เป็นใจ นอกเหนือไปจากที่ตัวเองต้องคว้า 3 แต้มให้ได้สถานเดียว
หาก สิงห์ เชียงรายฯ ชนะได้ แล้วเกิด บุรีรัมย์ฯ แพ้ก็จะเป็นทาง “กว่างโซ้งมหาภัย” ได้แชมป์ และอีกกรณีที่จะเป็นใจให้ทีมดังจากภาคเหนือคือ แต้มของทั้งคู่จะเท่ากันที่ 58 แต้ม ถ้า บุรีรัมย์ฯ ทำได้แค่บุกไปเสมอ เชียงใหม่ และ สิงห์ เชียงรายฯ บุกชนะ สุพรรณบุรี ซึ่งหากเกิดขึ้น จะเป็นทาง สิงห์ เชียงราย ที่คว้าแชมป์ไทยลีก 2019 เนื่องจากมีเฮด – ทู – เฮดดีกว่า (เลกแรก บุรีรัมย์ ชนะ 1 – 0 / เลกสอง สิงห์ เชียงราย ชนะ 4 – 0)

ร่วมแสดงความคิดเห็น