ดวงประจำวันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จงตัดสินใจไปเลย จะเป็นผลดีแก่ตัวท่าน เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทอง ควรรอบคอบให้มาก บ่าย ๆ เพศตรงข้าม หรือผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจ หรือสิ่งที่อยากได้

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คนใกล้ชิด หรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่าย ด้วยคำพูดบางคำ เงินทองมีเข้ามา และออกไป ช่วงนี้การงานของท่านจะได้เลื่อนขั้น เพราะได้งานใหญ่โต และจากผลงานของท่านเอง

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เงินทองออกปาก หรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่าย ๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วน ควรมีสติในการขับขี่ยานพาหนะอยู่เสมอ คนมีคู่ คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจดีในช่วงนี้

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวต่าง ๆ ในสายงาน และที่รับปากช่วยเหลือใครจะค่อนข้างวุ่นวาย กะการณ์สิ่งใดไว้บ่าย ๆ จึงรู้ผล ด้านเงินทองลงทุน หรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เดินทางไปหนแห่งใดจะได้พบมิตรภาพใหม่ ๆ กลับมา

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้รู้สึกสบายใจในสายงาน และความเป็นอยู่ หลาย ๆ อย่างจะดีขึ้นมาก ทั้งเรื่องใกล้ตัว หรือพัวพันมานานก็ตาม การเงินมีเข้ามา แต่ยังไม่ควรเอาไปเสี่ยงโชค คนมีคู่ กับคนรักท่านต้องทำใจกว้างไว้บ้าง จึงจะมีสุขดี

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่องขึ้นอีก เงินทองมีเข้ามาเรื่อย ๆ การนัดหมาย และต่อรองตกลงเรื่องใด เพศตรงข้าม และคนต่างวัยจะช่วยท่านให้เป็นไปอย่างราบรื่นได้

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพื่อนเก่าจะนำโชค หรือของฝากมาให้ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว การงานราบรื่นไม่มีปัญหาใด ๆ คนโสด ช่วงนี้ควรอยู่คนเดียวไปก่อนจึงจะดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น