(มีคลิป) พบแล้ว! หลักฐานสำคัญ รถ BMW หรู ของเศรษฐีนี คนร้ายเอาซุกป่าทางเข้าโกลบอล เฮาส์ เชียงใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีเหตุการณ์ฆาตกรรม นางสาววรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐีนันักบุญ โดยต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจนกระทั่งทราบเบาะแสของคนร้ายที่ได้ใช้รถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิวซีรีย์ 3 ของผู้ตาย หมายเลขทะเบียน 9 กจ-3769 กทม. หลบหนีไป และมีการตรวจสอบจนกระทั่งทราบคัวผู้ต้องหาจนมีการออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์อายุ 39 ปี ชาว จ.ลำปาง ซึ่งมีอาชีพขับรถสองแถวเหลืองเส้นทางสายจอมทอง – เชียง ใหม่ ที่มีข้อมูลระบุชัดว่าเป็นบุคคลใกล้ตัวที่หายไปตากพื้นที่หลังเกิดเหตุ ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 29 ต.ค. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า หลังการสืบสวนติดตามหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบหลักฐานสำคัญซึ่งเป็นรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิวซีรีย์ 3 ของผู้ตาย ที่คนร้ายใช้ขับหลบหนีและตระเวนกดเงิน ที่ได้นำมาจอดทิ้งไว้ที่บริเวณภายในป่าละเมาะริมทาง ใกล้กับโกลบอล เฮาส์ เชียงใหม่ ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เพื่ออำพรางคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบและจะได้ดำเนินการนำรถคันดังกล่าวออกจากบริเวณป่าดังกล่าว เพื่อนำไปตรวจสอบลายนิ้วมืออีกครั้ง
โดยทาง พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณว รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบของเจ้าห​น้าที่พบว่า​ สัญญา​จีพีเอสของรถมาหยุดอยู่ที่บริเวณป่าละเมาะ​ดังกล่าว​ ซึางทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปูพรมค้นหา​ จนพบว่ามีรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในป่ารกทึบ​ ในสภาพถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียน​ออกทั้งสองด้าน​ จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นรถยนต์​ของผู้ตายหรือไม่​ แต่มีโอกาส​เป็นไปได้สูง​ที่จะเป็นของผู้ตาย​ และเบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจสอบภายในรถได้​
จึงจำเป็นต้องยกรถไปไว้ที่ตำรวจภูธร​จังหวัดเชียงใหม่​เพื่อรอการเก็บหลักฐาน​อีกครั้ง ส่วนความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายนั้น ​ยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องหาตามที่เป็นข่าว​ ซึ่งตำรวจก็พยายามสืบสวนสอบสวนตามจับกุมผู้ต้องหาให้ได้​ โดยคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้เพราะขณะนี้​เจ้าหน้าที้ตำรวจกดดันอย่างหนัก โดยขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปฏิบัติหน้าที่จนกระทั่งจับกุมตัว ได้แน่นอนก่อนจึงจะมีการแจ้งข่าวให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น