ธนชาตเพิ่มสภาพคล่อง ให้ผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไป แปลงรถเป็นเงิน กับ “ธนชาต DRIVE รถแลกเงิน”

ธนชาตเพิ่มสภาพคล่อง ให้ผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไป แปลงรถเป็นเงินกับ “ธนชาตDRIVE รถแลกเงิน”
หลังจากธนชาตได้ปรับการสื่อสารผลิตภัณฑ์ และบริการสินเชื่อรถยนต์เป็นแบรนด์ “ธนชาต DRIVE หรือ ธนชาตไดรฟ์” ภายใต้ธนาคารธนชาต ก็เร่งเครื่องแบบไม่หยุดยั้ง ตอกย้ำกับผลิตภัณฑ์  “ธนชาต DRIVE รถแลกเงิน” ให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีรถเป็นของตัวเอง และต้องการเพิ่มสภาพคล่อง ที่มาพร้อมด้วยบริการแบบมืออาชีพ อนุมัติเร็ว ทันใจ รับเงินก้อนไปต่อยอดธุรกิจ สร้างความก้าวหน้า ทันทุกฝัน ทันทุกเป้าหมาย  สอดคล้องกับพันธกิจ “ธนชาต DRIVE” ขับเคลื่อนความก้าวหน้าเคียงคู่ลูกค้าในทุกมิติ
ธนาคารธนชาตพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจอิสระ หรือบุคคลทั่วไป ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กับตัวเอง ด้วยการเข้าถึงแหล่งเงินโดยง่าย กับบริการ “ธนชาต DRIVE รถแลกเงิน” ที่เปิดโอกาสให้ผู้ยื่นขอกู้ สามารถนำรถยนต์ที่ยังติดไฟแนนซ์อยู่ มาขอกู้ได้ด้วยวงเงินกู้สูงสุดถึง 100% ของราคากลางธนชาต กับเงื่อนไขที่ผ่อนได้แบบสบายๆ นานสูงสุดถึง 72 เดือน คิดดอกเบี้ยแบบคงที่และที่สำคัญมีอัตราดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำ จ่ายค่างวดคิดเป็นแสนละ 59 บาทต่อวัน*เท่านั้น และสามารถรับพิจารณาอายุรถสูงสุดได้ถึง 16 ปี
นอกจากนี้ ผู้ประกอบการที่ต้องการเงินหมุน เสริมสภาพคล่องระยะสั้น มีรถยนต์ที่ปลอดภาระแล้ว มาขอสินเชื่อที่ถูกออกแบบเงื่อนไขมาเป็นพิเศษ ให้กับลูกค้าที่สามารถโปะเงินกู้ได้ หรือปิดบัญชีก่อนกำหนดได้โดยไม่มีค่าปรับ และกำหนดเวลา  การคิดดอกเบี้ยก็เป็นการคิดแบบลดต้น ลดดอก  และที่สำคัญไม่ต้องมีการโอนเล่ม ไม่ต้องโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์แต่อย่างใด และสามารถรับอายุรถสูงสุดถึง 12 ปี จึงนับได้ว่าเป็นสินเชื่ออีกรูปแบบหนึ่งที่ธนชาตพัฒนาขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเงินกู้ เพื่อนำไปสร้างโอกาสทางธุรกิจ และไม่ต้องการกู้เป็นระยะเวลานานได้เป็นอย่างดี
อย่างไรก็ตาม “ธนชาต DRIVE รถแลกเงิน” นี้ เป็นส่วนหนึ่งการขับเคลื่อนธุรกิจของธนชาตผ่าน “ธนชาต DRIVE หรือ ธนชาตไดรฟ์” ซึ่งยังมีข้อเสนอและสิทธิพิเศษอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ที่ช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด จากการใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ เช่น “ธนชาต DRIVE รถยนต์ใหม่” “ธนชาต DRIVE รถยนต์ใช้แล้ว”  ธนชาต DRIVE Privilege ที่เดียวที่รวบรวมสิทธิพิเศษดีๆ มาให้ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ และมี Thanachart DRIVE Bluebook เว็บไซต์คลังข้อมูลที่ให้ความรู้เกี่ยวกับราคากลางของรถยนต์ใช้แล้ว รวมถึง ธนชาต DRIVE Academy อะคาเดมีที่ช่วยฝึกอบรมและพัฒนาองค์ความรู้ของทีมเซลส์ให้ได้ทีมงานที่แข็งแกร่ง เชี่ยวชาญ ประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมหลักสูตรแบบเข้มข้นจากโรงเรียนสินเชื่อรถยนต์ธนชาต และหลักสูตรเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับคู่ค้าของธนชาต รวมถึงการพัฒนาด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ควบคู่ไปกับช่องทางไดเร็กเซลส์ เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจ “Drive Your Progress ขับเคลื่อนความก้าวหน้า” ที่พร้อมขับเคลื่อนเคียงคู่ลูกค้าในทุกมิติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น