(มีคลิป) รวบแล้ว “ไอ้เอ็ม” หนึ่งในมือฆ่าเศรษฐีนีนักบุญ หลังหลบหนีเจอตัวในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ตร.อยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบสวน

วันที่ 31 ต.ค. 62 จากกรณีเหตุการณ์ฆาตกรรม น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐีนีนักบุญ ที่ถูกมัดมือมัดเท้า เอาศพยัดในตู้เย็น แล้วโบกปูนทับเพื่ออำพรางคดี ภายในตึกแถว จนกระทั่งต่อมามีชาวบ้านในละแวกได้กลิ่นเหม็นเน่า แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา เลขที่ 90/3 ม.3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจนกระทั่งทราบเบาะแสของคนร้าย ที่ได้ใช้รถยนต์ยี่ห้อ BMW ซีรีย์ 3 ของผู้ตาย หมายเลขทะเบียน 9 กจ-3769 กทม. หลบหนีไป อีกทั้งยังได้มีการตระเวนกดเงินตามตู้เอทีเอ็มในหลายจุด
และต่อมา สามารถระบุตัวผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุคือ นายวิฑูรย์ หรือเอ็ม ศรีตะบุตร์อายุ 39 ปี ชาว จ.ลำปาง ซึ่งมีอาชีพขับรถสองแถวเหลืองเส้นทางสายจอมทอง – เชียงใหม่ พร้อมทั้งได้มีการออกหมายจับในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยมีเบาะแสว่า นายวิฑูรย์ หรือเอ็ม ได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ภาคกลาง และมีเบาะแสเป็นคลิปเสียงสนทนากับอดีตภรรยา ที่ได้มีการสารภาพและซัดทอดผู้เกี่ยวข้องกับคดีการฆ่า น.ส.วรรณี เศรษฐีนีนักบุญ ว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน คือ “นายตั้ม” และ “อุ้ม” สาวทอมคนสนิทของผู้ตาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเต็มร้อย และได้พยายามรวบรวมหลักฐานสืบหาที่กบดานของ นายวิฑูรย์ หรือเอ็ม เพื่อจับกุมตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันนี้ (31 ต.ค.62) มีรายงานว่า หลังการดำเนินการสืบสวนเบาะแสของ นายวิฑูรย์ หรือเอ็ม ตั้งแต่พบศพนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวิฑูรย์ หรือเอ็ม ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.เชียงใหม่ ได้แล้วในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ หลังจากทางผู้ต้องหาได้พยายามย้ายที่หลบหนี เพื่อไม่ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเจอ โดยจับกุมได้พร้อมของกลาง เงินสดส่วนหนึ่งที่เป็นเงินของผู้ตาย จากการกดออกมาจากตู้เอทีเอ็ม และขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัว นายวิฑูรย์ หรือเอ็ม ผู้ต้องหามาทำการสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าว จะมีการรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น