ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 04/11/62

คนเราบุญบารมีต้องทำเอง
หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญญ
วิเวก อ.แม่แตง เชียงใหม่
ขอเปรียบตัวเองคนเราเกิดมาย่อมค้องรับกรรมดี กรรมชั่ว ที่เราสะสมมาตั้งแต่ชาติปางก่อน
มาชาตินี้เราไม่รู้ตัวเองว่าเมื่อเกิดมาแล้วสิ้งที่จะเกิดขึ้นกับตนเองจะได้รับทุกข์ สุขแค่ไหน ? ดั่งผมเองกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั่นคือ
“อยู่ดีดีก็วูบล้มลองไปสิ้งที่เกิดขึ้น เจ็บ ปวดทรมาน”
คิดเสียว่าคือกรรมของเราเมื่อปางก่อน เฉกเช่นโอวาทธรรมของพระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญญ วิเวก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ท่านให้โอวาทธรรมกับเราที่ว่า
“ความชั่วของคนเราไม่มีในที่ลับ และที่แจ้ง ถ้าเราทำชั่วในที่ลับความชั่วมันก็เป็นบาปติดตัวเรา และในที่แจ้งก็ตาม ความชั่วมันก็เท่าเดิม” ครับ ขอบคุณตำรวจน้ำดีของเราที่ให้คำข้อคิด คติ ที่ค้นหามาจากเกจิดังทั่วประเทศ ครับ ร.ต.อ.ธนารัตน์ ประดับจันทร์ ตม.เชียงใหม่ ด้วยครับ
คนเราบุญบารมีต้องทำเอง
กฐินพระราชทาน ณ วัด
ท่าตอน วัดอารามหลวง
พสกนิกร สาธุ กฐินครั้งนี้
ด้วยพระบาทสทเด็จพระปรเมนทรมหาวชิราลงกรณ์ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงโปรดเกล้า ฯ พระราชทานผ้าพระกฐินพระราชทานให้คุณอรอุษา เฉลยจิตร์มาถวายยัง วันท่าตอนพระอารามหลวง
โดย มีพระเทพมังคลาจารย์รองเจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประทานฝ่ายสงฆ์
พร้อมด้วยนายอำเภอแม่อาย คณะเจ้าหน้าที่ ส.จ.นิพนธ์ ใจวงศ์ จากอ.แม่อาย ชาญชัย ศรีวชิรพันธ์ ผู้นำการท่องเที่ยวท่าตอน และอ.ใจคำ ตุมมาแก้ว ประธานสภาแม่อาย โดยถวายผ้าพระกฐินดังกล่าว เมื่อวันที่ 3 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ณ อุโบสถวัดท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ที่ผ่านมา
กฐินพระราชทาน ณ วัด
พรุ่งนี้ 5 พ.ย. 62 เปิดตัวแล้ว
ของหมออินดรา คลีนิคเวชกรรม ย่านป่าตัน
ถาม 085 – 6519133
การแยกตัวออกมาทำงาน ความสบายย่อมที่จะเกิดขึ้นกับการเป็นหุ้นส่วนกับใครคุณชายน้อย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสถาบัน”หมออินดรา คลีนิคเวชกรรม เชียงใหม่ เผยแพร่กับเนื้อที่ตรงนี้ยังมั่นใจกับ งานที่มีคุณภาพเรื่องของสวยความงามทั้ง ชาย-หญิง
และพรุ่งนี้แล้วสถาบันด้งกล่าวพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 พ.ย.62 สถานที่ตั้ง คือ 109/1 ถ.ป่าตัน ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เอาง่าย ๆ สถานที่คั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านกาแฟ The Baristro
ชาวเชียงใหม่ หรือ จังหวัดที่ใกล้เคียงกับความสวยงามที่จะเกิดขึ้นกับสรีระของคุณได้เป็นอย่างดีกับหมอ อินดรา คลีนิคเวชกรรมดี ในราคาเยาว์ชน (ก็ราคาถูกไงล่ะ)
พรุ่งนี้ 5 พ.ย.เปิดตัวแล้ว
ภาพข่าวนี้มีแต่คนดัง
“ชาญชัย กีฬาแปง” ยินดีกับ
ผ.อ.ฐิตติณัฐ ศักดิ์ธนานนท์
วันที่ 1 พ.ย.ที่เพิ่งจะผ่านมาท่าน ชาญชัย กีฬาแปง อดีตขนส่งฯ จังหวัดเชียงใหม่ เข้าให้การต้อน
รับ ผ.อ.ฐิตติณัฐ ศักดิ์ธนานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย (คนใหม่) ที่มาแทน ผ.อ.บุญเสริม สุริยา ที่เกษียณ อายุราชการไป
และ(ในภาพ) มีท่าน พล.อ.โกศล ประทุมชาติ อดีตที่ปรึกษา รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ มาเป็นประธานต้อนรับการเข้ามารับตำแหน่งใหม่ของ ผ.อ.ฐิตติณัฐ ศักดื์ธนานนท์ พร้อมกับภาคีเครือข่าย
ทางการศึกษาทุกภาคส่วนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย
ภาพข่าวนี้มีแต่ตนดัง
ที่บ้านอ.สารภี”นงนุช นามวงค์”
เลี้ยงต้อนรับช่างภาพอวุโส ณ
บ้านหนองสี่แจ่งสุดชื่นมื่น
คนไม่ลืมบ้านเกิดอดีคนางงามลำพูน และในปัจจุบันเป็นที่ปรึกษา(อวุโส) ของ The Mall Group กลับมาบ้านที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ บ้านหนองสี่แจ่ง และให้การต้อนรับแขกแก้วมาเยือน โดยเฉพาะข่าวภาพ อวุโส ที่มีชื่อเสียงในสังคมสื่อฯ
หลังจากที่เกษียณอายุราชการแล้วได้เดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่เข้าพักที่บ้านหนองสี่แจ่ง อ.สาร ภี บ้านหนองสี่แจ่ง นงนุช นามวงค์ ให้พักแลำะเลี้ยงต้อนรับแขกแก้วผู้มาเยือนอย่างสมเกียรติ โดยจัดกลุ่ช่างฟ้อนต้อนรับอย่างอบอุ่นที่เพิ่งจะผ่านมา
ที่บ้าน อ.สารภี นงนุช นามวงค์
ร้านแว่นแก้ว ถนนช้างคลาน
กับสิ่งที่ให้กับสังคมไทยเรา
ณ สถานที่แรกรับคนไร้ที่พึ่ง
คุณเปิ้ลเข้าของร้าน”แว่นแก้ว” ถนนช้างคลานนัดหมายกับผองเพื่อนนัดกันไปเลี้ยงอาหารกลางวันที่สถานที่แรกรับคนไร้ที่พึ่งสันมหาพน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
โดยมีพี่พี่นกดนตรีในเชียงใหม่ขอร่วมให้ความสนุกกับน้อง ๆ และคณาจารย์และผู้ดูแลอาทิวง
ปากโป้ง-สวีทดรีม- และดนตรีจิตอาสาที่มากด้วยน้ำใจมาร่วมงาน พร้อมนักร้องดังอย่างคุณ”เก่ง The Voice และงานดังกล่าวทำให้สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความสุขชื่นมืนไปตลอดจนเสร็จงาน
ผู้ที่คิดริเริ่มคุณ”เปิ้ล แว่นแก้ว” จะมีความสุขที่สุดกับน้ำใจที่ให้กับคนไร้ที่พึ่งใน อ.แม่แตง พร้อมกับจิตอาสานักดนตรีขอให้บุญกุศลส่งทุกคน
ร้านแว่นแก้ว ถนนช้างคลาน
ช่อง 3 ร่วมถลงข่าวการกุศล
งานกุศล”กาชาด ประจำปี
2562 เตรียมยกดาราไปร่วม
วรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยฯฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของไทยทีวีสีช่อง 3 กับภาพข่าวที่กำลังอ่านในการประชุมที่เกี่ยวกับงานการกุศล”มหรรมรื่นเริงการกุศลคู่ไทย”งานกาชาดประจำปี 2562 ร่วมสมัยเข้า ถึงวัยเมื่อวันที่ 30 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ณ ศาลาภิรมณ์ภักดี สวนลุมพินี
นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย ประธานกรรมการอำนวยการการจัดงานกาชาด ประจำปี 2562 พร้อมด้วยนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาด
ไทย กรรมการและเลขานุการอำนวยการ จัดงานกาชาด ประจำปี 2562 พล.ท. สรรเสริญ แก้วกำเหนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ โดยมีผู้แทนผู้ว่าฯ กทม. การไฟฟ้านครหลวง ฯลฯ
และรวมไปถึงฝ่ายบริหารของไทยทีวีช่อง 3 อันมีคุณ”บริสุทธิ์ บูรณสัมฤทธิ์ ที่ปรึกษาประชาสัม พันธ์ไทยทีวีสีช่อง 3 และเหล่านักแสดงของช่อง 3 ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย ภายใต้ชื่อ”เย็นศิระ เพราะพระบริบาลเกิดสายธารการให้ที่งดงาม”
งานกาชาดปีนี้ 2562 จะมีขึ้นในวันที่ 15 – 24 พ.ย.62 นี้ สถานที่สวนลุมพินี หรือติดตามความ เคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand
ช่อง 3 ร่วมแถลงข่าวการกุศล
ไอ้ก้องมาบอกสังคมวันนี้
ใครเป็นใคร ?
1. คนสวยที่มากด้วยความสามารถ เวลานี้บินอยู่ที่ประเทศหนึ่งที่ไม่ต้องการออกชื่อวันก่อนเช๊ญฯถึงคุณ แตน สุมาลี กันจินะ สรุปแล้วคุณแตนเป็นนายกมา 2 สมัยของคณะมนุษย์ศาสตร์ มหาลัยเชียงใหม่ ทราบแล้วเปลี่ยน
2. เจ้าของอู่รถยนต์เทคนิคกลการใกล้สี่แยกหนองหอย(ในภาพ) คุณ”นุช ซัน” ไปทอดกฐินที่สำนัก สงฆ์รัตนัย หนองหอย พร้อมด้วยญาติโยมที่มีจิตศัทธามาช่วยกันฝ่ายคุณนุชรับบุญด้วยใบหน้าที่อิ่มเอิบ ด้วยใจศัทธาชาตินี้สวยวัน สวยคืน ถ้าชาติหน้าขอสวยแแต่ขออยู่เป็นโสดดีที่สุด
3. เตรียมเดินทางเข้า กทม.คุณฝน ธัญวรัชญ์ สมสุข และสามีเสี่ยชัย เกรียงไกร มูลแก้ว เพราะไปดูรถแห่งครอบครัวรถตู้โตโยต้าหรูคันละกี่ล้านยากที่จะเดา รถหรูใหม่เอี่ยมพร้อมครอบครัวแล้วเหินต่อไปพัก ผ่อนที่พัทยาและค่อยปิ๊กเจียงใหม่
4.สองพี่น้อง แต่มิได้คลานตามกันมาที่คู่นี้ปงท่องโก๋ยังอาย คุณแจ๋ว และคุณแนน พลนน วันนี้ไปร่วมงาน”เหมันต์นครพิงค์” โดยไปเปิดบูธอาหารร่วมสนุกกับงานดังกล่าว ณ กาดเชิงดอย ประเสร็ฐแลนด์ ม่วนชื่นขายประเภทยำ ยำ สุดโฮกนะซิ
5. ช่วยกันดูแลทั้งพี่และน้องสำหรับพี่ถือว่าเก๋าเกมส์ในเรื่องงานประชาสัมพันธ์ แหม่ม อังคณา กางพรม พี่ใหญ่ที่ดูแลด้านงาน ปชส.อยู่ที่ รร.ดวงตะวัน เชียงใหม่ แต่วันนี้ทคุณแหม่มข้มห้วยไปช่วยน้อง รร.แลวิว เชียงใหม่ที่อยู่ในเครือ โดยมีน้องอังอัง วันวิสาข์ สุริยะ เป็นฝ่าย ปชส. ยกนิ้วหัวแม่โป้งให้ทั้งสองคนเน้อ

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น