แวดวง…..คนกีฬา

เริ่มเข้าสู่วันที่ 6 ของการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ ก็ยังกวาดเหรียญทอง กลับบ้านเป็นว่าเล่น ที่ผลงานปีนี้ยอดเยี่ยม ก็ต้องยกให้ ฉลามหนุ่ม – เงือกสาว กวาดทองมาหมด สุดยอดของการแข่งขัน ก็คงจะเป็นเจ้าทองอีกปี ส่วนที่ยังหาทอง นักกีฬาเมืองสามหมอก ยังหาไม่เจอ ยังไม่ถึงเวลาของ แม่ฮ่องสอน ที่อยู่ท้ายตราง
ไปที่ เจ้าภาพในปีหน้า พะเยา เมืองกว๊าน ก็พร้อม ทัศนีย์ ศรีไสว ผอ.กกท. จังหวัดพะเยา นำทีมก็ไปปักหลักดูแลนักกีฬาเยาวชนพะเยา ที่ไปร่วม ตากเกมส์ เวลานี้ก็ได้มาแล้ว 6 ทอง 7 เงิน 3 ทองแดง พร้อมกันนี้ก็เตรียมการแสดงไปรับมอบธง เยาวชนแห่งชาติ ในวันที่ 10 พ.ย. 62 ต่อจาก ตาก ในพิธีปิดการแข่งขัน เยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 พบกันใหม่ในปี 2563 ที่ จังหวัดพะเยา
ทัศนีย์ ศรีไสว
ทางด้าน ว่าที่ ร.ต. จำนงค์ ยาวิชัย ผอ.กกท.น่าน นำทีมนักกีฬาน่านมาร่วม ตากเมส์ ปีนี้เบาใจหน่อยทาง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน คอยดูแลนักกีฬาเมืองงาช้างดำอย่างเต็มที่ เวลานี้ก็ได้มาแล้ว 3 ทอง 6 เงิน 6 ทองแดง ยังมีลุ้นอีกหลายเหรียญในการแข่งขันตากเกมส์
ว่าที่ร้อยตรีจำนงค์ ยาวิชัย
ช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงปีทองของ วงการลูกหนัง วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เชียงใหม่ ที่มี คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ ที่มีฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย เวลานี้ ละอ่อนนักเตะวชิราลัย ไปโชว์ฟอร์มหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น บอลออมสิน รอบชิงชนะเลิศที่ กทม. ที่เวลานี้ก็เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายไปแล้ว จากการนำทีมของโค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ บอลเยาวชนแห่งชาติ ที่ตาก นักเตะมีผลงานสุดยอด เข้ารอบ 2 ไปแล้ว จากการนำทีมของโค้ชปิยะ ทิพย์เกษร เป็นอีกทีมที่น่าจะเข้าถึงรอบชิง ตากเกมส์
คนอง ตนเล็ก
โค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ
ถ้าไม่ติดภารกิจ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ อาจจะไปชมลูกหนัง ตากเกมส์ ถ้าเชียงใหม่ เข้าตัดเชือก ตามฟอร์มแล้ว เชียงใหม่ ไม่น่าพลาดเข้าชิง รายการนี้ทีมที่เข้าชิงจะได้ตั๋วไปต่อ ในเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ ตราด เป็นเจ้าภาพทันที
สมชาย นันทโกวัฒน์
นี่แหละนักกีฬาตัวจริงอยู่กินอย่างไรก็ได้ ไปเห็นการกินอยู่ของ ทีม เปตอง เยาวชนเชียงใหม่ ทั้งชายและหญิง ที่นำทีมโดย พ.ต.สอาด จันทะพิงค์ โค้ชเปตองเชียงใหม่ คนที่มีกีฬาเปตองในหัวใจเกินร้อย ไปตากเกมส์ ปักหลักทำอาหารเลี้ยงดูนักกีฬาเปตอง ภายในที่พักที่นอนนั่นแหละ ทำให้นักกีฬากิมอิ่ม นอนอุ่น มีแรงโยนลูกเหล็กใน เปตอง ตากเกมส์ วันแรกก็ได้ ทองแดง ประเภทเดี่ยวมาแล้ว ตั้งเป้าจะไปต่อ ตราด ในปีหน้า
พ.ต.สอาด จันทะพิงค์
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น