หลบหนีด่าน!! ไอ้หนุ่มควบบิ๊กไบค์ เจอด่านย้อนศร ชน จ.ย.ย.พังยับ

เมื่อเวลา 00.15 น. กลางดึกคืนวันที่ 6 พ.ย.2562 พงส.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนรถจักรยานยนต์ และพุ่งชนร้านค้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทรัพย์สินเสียหายที่บริเวณทางยูเทิร์นหมู่บ้านคุรุสภา ถนนสายเชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยอินทรา 701 และกู้ภัย ทต.สันนาเม็ง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน จมบ 495 เชียงใหม่ ล้มอยู่กลางถนน มีผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ นายจำเริญ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 58 ปีได้รับบาดเจ็บที่ช่องท้อง ขาขวาผิดรูป มีแผลเปิดที่เท้า จึงรีบนำส่ง รพ.ดอยสะเก็ด
ที่ริมถนนมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CBR ขนาด 500 ซีซี สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนเข้ากับร้านกาแฟและร้านก๋วยเตี๋ยวพังระเนระนาด ส่วนผู้ขับขี่ทราบภายหลังชื่อ นายจะนะ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 25 ปี ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านคุรุสภา ซอย 2 และขอเข้าไปหลบซ่อนตัวในห้องเช่าหลังหนึ่ง แต่เจ้าของไม่ยอมให้เข้าห้อง จึงหนีไปซ่อนตัวในอพาร์ทเม้นท์ สักพักได้ออกมาที่รถจักรยานยนต์ของตนเอง ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไว้
ทางนายจะนะ ให้การว่าได้กลับจากไปดื่มที่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพัก ที่ย่านหมู่บ้านสันนาเม็ง มาตามถนนสายเชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจที่บริเวณหน้าปั้มแก๊สก่อนถึงวงเวียนแม่กวง กลัวถูกเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ จึงกลับรถย้อนศรแล้วเกิดพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ ของนายจำเริญอย่างจัง ทำให้รถไถลขึ้นไปชนร้านกาแฟและร้านก๋วยเตี๋ยว ด้วยความตกใจจึงหลบหนีไปซ่อนตัว แล้วกลับมาที่รถดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น