แวดวง…..คนกีฬา

เริ่มเข้าสู่วันที่ 6 ของการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ ก็ยังกวาดเหรียญทอง กลับบ้านเป็นว่าเล่น ที่ผลงานปีนี้ยอดเยี่ยม ก็ต้องยกให้ ฉลามหนุ่ม – เงือกสาว กวาดทองมาหมด สุดยอดของการแข่งขัน ก็คงจะเป็นเจ้าทองอีกปี เวลานี้ก็มีทุกจังหวัดในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัด ต่างก็ไม่กลับบ้านมือเปล่าแล้ว มีเหรียญทุกจังหวัด
ลงสนามดวลแข้งในรอบ 2 วันนี้ ( 6 พ.ย. ) ไอ่หนูนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ นำทีมโดย โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร นำทีมเชียงใหม่ จะเจอกับทีมจากเหนือสุดในสยาม เชียงราย จะเป็นการดวลกันระหว่าง 2 ทีม  ใครจะเก่งพอที่จะไปในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่เวลานี้ก็ได้ไปแล้ว 2 ทีม มี อุตรดิตถ์ กับ สุโขทัย รอผลวันนี้อีก 2 คู่ ก็จะได้ครบ 4 ทีมสุดท้าย
โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร
ไปที่ศึกลูกหนังเยาวชน 18 ปี บอลออมสิน ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย วชิราลัย นำทีมโดย โค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ ก็ยังโชว์ฟอร์มแชมป์เก่า เข้ามาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย จะไปเจอกับทีมแกร่งจาก ราชพินิตบางแก้ว เตะในเวลา 14.00 น. วันที่ 6 พ.ย.นี้ ที่สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์) กทม. ถ้าได้เข้าชิง บอสใหญ่ วชิราลัย อ.คนอง ตนเล็ก จะบินไปให้กำลังใจถึงขอบสนามทันที งานนี้ โค้ชปอน์ด ก็คงจะทำได้อีกปีอย่างแน่นอน
โค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ
อ.คนอง ตนเล็ก
ตามจนได้แล้ว นักกีฬาเมืองสามหมอกที่มี สุทน ปิ่นแก้ว ผอ.กกท.จ.แม่ฮ่องสอน บอกว่าเวลานี้ แม่ฮ่องสอน ที่อยู่ท้ายตราง มีเหรียญทอง จากกีฬาเปตอง ยังหวัง กีฬาตะกร้อลอดห่วงอีก น่าจะมีเหรียญใดเหรียญหนึ่ง และวอลเลย์บอลชายหาด ก็น่าลุ้นที่จะมีเหรียญ
สุทน ปิ่นแก้ว 
กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ก็เริ่มเข้มข้น เหลืออักแค่ 3 วัน ก็จะรูดม่านปิดฉากลงแล้ว พบกันใหม่ในปีหน้าที่เมืองกว๊านพะเยา ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ ก็ยังโกยเหรียญทอง เป็นว่าเล่น ได้ตั๋วไปลุยต่อ ที่ จ.ตราด ช้างขาวเกมส์ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ในเดือน มีนาคม 2563 งานนี้ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ก็คงต้องเหนื่อยอย่างแน่นอน เพราะนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เป็นตัวแทนภาค 5 หลายร้อยคนอย่างแน่นอน
มนตรี หาญใจ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น