ลูกหนังวชิราลัย ทะลุเข้าตัดเชือก ราชพินิต ออมสิน ชิงแชมป์ ปทท.

ลูกหนังวชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ ทางใสมีลุ้นแชมป์สมัย 3 ศึกกีฬาออมสินรอบชิงแชมป์ ปทท. โดยมีโค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ นำทีมในฟุตบอลกีฬาออมสิน รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระขนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สามารถฝ่าด่านอรหันต์ จนเข้ามาถึงรอบ รองชนะเลิศ รอบ 4 ทีมสุดท้ายสำเร็จ จะดวลแข้งในวันที่ 6 พ.ย.นี้ เจอกับ ราชพินิตบางแก้ว ในเวลา 14.00 น.
โดยผลจับสายฟุตบอลชาย 2 ทีมเต็ง อยู่คนละกลุ่ม แชมป์เก่า 2 ปีหลัง วรชิราลัย ของเชียงใหม่ ถูกจับอยู่สายเอ ส่วน อัสสัมชัญธนบุรี พระรองเมื่อปีก่อนอยู่สายบี ด้านศึกยัดห่วงเเละลูกยาง ทีมแชมป์และรองแชมป์เก่า ไม่ถูกจับมาเจอกันเองในรอบแรก แต่ทั้งแชมป์และรองแชมป์เก่า ต่างก็ทะลุเข้ามาในรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดย แชมป์เก่า วชิราลัย จะเจอกับ ราชพินิตบางแก้ว รองแชมป์เก่า อัสสัมชัญธนบุรี เจอ วีชูทิศ กทม. จะเตะวันที่ 6 พ.ย. 62 เอาทีมชนะเข้าชิง
สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชาย 18 ปี ธ.ออมสิน จัดการแข่งขันกีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 นับถึงเวลานี้ก็จัดต่อเนื่องมาเเล้วรวมเป็นเวลากว่า 11 ปี โดยการชิงชัยในปี 2562 มีทีมกีฬาจากทุกภาค ร่วมแข่งขัน ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดคัดเลือก ทำการเเข่งขันมาอย่างเข้มข้น ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ถึง ต.ค. ก่อนมาได้ 8 ยอดทีม จากแต่ละสายงานกิจการสาขา เข้ามาแข่งขันในรอบประเทศไทย
“ธ.ออมสิน เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเยาวชนไทย ทั้งในด้านการเรียน ดนตรี และกีฬา เห็นได้จากกิจกรรมที่ผ่านๆมา เปิดโอกาสให้เด็กได้แสดงความสามารถผ่านทางเวทีต่าง ๆ ซึ่ง ธ.ออมสินมุ่งหวังและมีความตั้งใจที่จะให้เด็ก ๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้พัฒนาทักษะทางด้านกีฬา เพื่อนำไปใช้ต่อยอดทางการศึกษา ต่อยอดไปสู่ความเป็นเลิศและอาชีพต่อไป”
ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ จะเตะในวันที่ 6 พ.ย.2562 ที่สนามธูปเตมีย์ กทม. ในรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นวันที่ 8 พ.ย. 62 เริ่มชิงที่ 3 เวลา 10.00 น. ส่วนนัดชิง ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เฮชดี เวลา 15.00 – 17.00 น.สำหรับในชนิดกีฬาฟุตบอลชาย จะเรียกนักเตะดาวเด่น “ช้างชมพู” 18 คน ที่ทำผลงานดีเข้าแคมป์ พร้อมลงเตะกระชับมิตรกับทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันที่ 13 พ.ย.นี้ ที่สนาม ม.กรุงเทพธนบุรี พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ลงทำการแข่งขันในต่างแดน กับสโมสรคายา เอฟซี ที่ฟิลิปปินส์ และสโมสรฮานอย เอฟซี ที่ประเทศเวียดนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น