คืบหน้าฆ่ารัดคอโหด ลูกชายเผย พ่อกับแม่ไม่เคยขัดแย้งกับใคร

วันที่ 7 พ.ย. 62 คืบหน้าเหตุคนร้ายใช้เชือกรัดคอ นายบุญจันทร์ สิงห์ฉลาด อายุ 62 ปี และนางแสงจันทร์ สิงห์ฉลาด อายุ 57 ปี เสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 14 หมู่ 2 บ้านร่องบง ต.โยนก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ขณะทั้งสองคนกำลังนั่งคัดถั่วลิสง เพื่อเตรียมต้มขาย เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของ ร.ต.อ.สมศักดิ์ ตันติ๊บ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงแสน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พบว่าแผลที่ลำคอพบร่องรอยถูกรัดแน่นจนบวมช้ำและเริ่มพอง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 พ.ย. จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลอื่นๆ คาดว่าคนร้ายมีมากกว่า 2 คน ลอบเข้ามาจากทางด้านหลัง หรืออาจจะทำทีเข้ามาคุยทำให้เข้าถึงตัวได้ แล้วใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิตไปพร้อมๆ กัน จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป จนกระทั่งช่วงสายของวันที่ 6 พ.ย. ลูกชายผู้ตายไปพบศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มีเรื่องซื้อขายที่ดินใกล้บ้านแต่เกิดมีปัญหากัน ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเคยเรียกไปไกล่เกลี่ยกันมาแล้ว 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่มุ่งไปยังปมใด และยังไม่ตัดประเด็นอื่น จึงได้เรียกสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด พยานแวดล้อมที่อาจจะเห็นเหตุการณ์ และเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อแกะรอยติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
นายธำรงค์ สิงห์ฉลาด ลูกชายคนเล็กของผู้ตาย และเป็นผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า พ่อกับแม่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้สองคน และไม่เคยทราบว่ามีเรื่องทะเลาะหรือขัดแย้งกับใคร โดยตนเองจะมาที่บ้านหลังนี้ 2-3 วันครั้ง สาเหตุการก่อเหตุของคนร้าย ยังไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจ เพราะคนร้ายไม่แตะต้องทรัพย์สิน ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่กุญแจเสียบทิ้งไว้ คนร้ายก็ไม่ได้เอาไป อย่างไรก็ตาม อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น