ดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานให้อดทนรอจะได้ผลดี จะได้ทราบข่าวดีจากผู้ใหญ่ในไม่ช้า การเงินให้รอบคอบอาจมีสูญหายได้ คนมีคู่ ความรักของท่านมั่นคงดี ไม่มีปัญหา

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาที่หนักใจด้านการงานกำลังคงที่ การเงินมีเข้ามาเพิ่มขึ้นอีก และมีเกณฑ์จะได้โชค หรือลาภลอยอย่างน่าพอใจ คนโสด ช่วงนี้ยังคงรักตัวเอง ไม่อยากมีใคร

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดูเหมือนทุกเรื่องราวในชีวิตเป็นไปอย่างลงตัว การงานอยู่ในเกณฑ์ปกติ การเงินอาจต้องรอบคอบ และประหยัดการใช้เงินสักนิด บ่าย ๆ จะได้รับข่าวดีที่ส่งผลดี

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเบาใจ หรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่า ๆ ที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ การนัดหมายจะเป็นไปด้วยดี คนมีคู่ ช่วงนี้มีความสุขมากกว่าปกติ

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากท่านเสี่ยงโชค หรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตาม มีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ บ่าย ๆ เพื่อนจะนำสิ่งของ หรือของฝากที่ถูกใจมาให้

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูเหมือนการงานของท่านกำลังเกิดปัญหา แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะมีคนคอยช่วยเหลือ การเงินยังคงคล่องตัว คนมีคู่ ความรักสดใส และเป็นไปในทางที่ดี

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีโชคลาภทางทรัพย์สิน ทั้งการเสี่ยงโชค และได้รับผลประโยชน์โดยตรง การงานไม่มีปัญหา คนโสด แอบชอบใครอยู่มีลุ้น อาจได้รับคำตอบเร็ว ๆ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น