จิบกาแฟชมนาและขุนเขา โต้งคาเฟ่ร้านกาแฟวิวหลักล้าน

คุณจิรวัฒน์ ปันทิน สาววัย 45 ปี ในพื้นที่ ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา พร้อมกับครอบครัว กำลังทำการชงกาแฟและเครื่องดื่ม เพื่อบริการให้กับลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการของร้าน “กางโต้งคาเฟ่” ในพื้นที่ริมถนนสายพหลโยธิน ต.แม่ปืม ที่มีการตกแต่งร้านในสไตล์ล้านนา ที่อยู่บริเวณกลางท้องทุ่งนา ที่รายล้อมด้วยขุนเขา มีบรรยากาศสวยงาม หลังจากที่เธอเคยเป็นพนักงานบริษัทใน กทม. และเดินทางกลับมาบ้านเกิด เพื่อที่จะเปิดร้านกาแฟ ตามที่ได้มุ่งหวังไว้ เพื่อจะให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสวยงาม
ซึ่งคุณจีรวัฒน์ เล่าว่า ในอดีตตนเองเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่ กทม. แต่ต่อมาต้องการที่จะกลับมาอยู่บ้านเกิด จึงได้มีแนวคิดที่จะทำร้านกาแฟ ที่มีบรรยากาศแบบล้านนา และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ จึงได้จัดสร้างร้านขึ้นในสไตล์ที่อยู่กลางท้องทุ่งนา และให้ชื่อว่า “กางโต้งคาเฟ่” โดยทางร้าน จะมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม และกาแฟหลากหลาย ให้กับลูกค้าได้รับประทานกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก
 นอกจากนั้น ยังเป็นเส้นทางที่นักท่องเที่ยวเดินทางผ่านกันอย่างต่อเนื่อง จึงได้ทำการเปิดร้านที่มีรูปแบบสไตล์ล้านนา ที่สามารถสัมผัสบรรยากาศได้รอบทิศทาง ซึ่งด้านหน้านั้นจะมองเห็น ขุนเขาที่ชื่อดอยด้วนได้อย่างใกล้ชิดสวยงาม นอกจากนั้น ทางด้านหลังก็จะสามารถชมความงามของดอยหลวง โดยเฉพาะ พระอาทิตย์ตกดินบริเวณยอดดอยหลวง ซึ่งบรรยากาศดังกล่าวนั้น จะสามารถสัมผัสได้โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว ก็จะมีบรรยากาศที่สวยงาม ซึ่งทางร้านก็จะเปิดบริการให้กับลูกค้าทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าได้เดินทางมาสัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ และบรรยากาศที่สวยงามของร้าน และรับประทานอาหารหลากหลาย ที่ทางร้านมีบริการให้กับลูกค้า ในราคาที่เป็นแบบบ้านๆ ไม่แพง

ร่วมแสดงความคิดเห็น