ผบก.ภ.จว.แพร่ เดินสายเยี่ยม สภ.สายใต้ วังชิ้น สรอย นาพูน บอกตำรวจต้องเป็นที่พึ่งของชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.62 เวลา 11.00 น.พลตำรวจตรีนันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.แพร่ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรสรอย อ.วังชิ้น และแนะนำการปฎิบัติหน้าที่ ในการให้บริการประชาชน จบจุดเดียว หรือOne stop service(Oss)ตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.ท.นิพล จันต๊ะวงค์ สว.สภ.สรอย นำข้าราชการตำรวจ และตัวแทน กต.ตร.สภ.สรอนให้การต้อนรับ
โดยมีมี ร.ต.อ.สมเกียรติ แก้วกามูล รอง สวป.สถ.สรอยกล่าวรายงาน ยอดกำลังพล จากนั้นจึงได้ตรวจเยี่ยม การแต่งกาย การฝึก การพัฒนาปรับปรุงสถานที่ ห้องขัง และห้องทำงาน ที่ใช้บริการประชาชน มีความพึงพอใจที่เห็นข้าราชการตำรวจสรอย มีกำลังน้อย แต่ทำงาน ทำหน้าที่เท่ากับ โรงพักใหญ่ระดับอำเภอ ที่มียอดกำลังพลมาก ซึ่งเข้าใจดีถึงกำลังพลที่ขาดหายไป ขอเป็นกำลังใจให้ ตำรวจทุกนายที่ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกัน ได้พบปะพูดคุยสอบถาม นางหนิ้ว แสนใจ อายุ 66 ปี และนางรัตนา ชายป่า อายุ 47 ปี ราษฎรที่ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พงส.เรื่องเอกสารหายที่ สภ.สรอย แล้วได้สอบถามผู้มาติดต่อราชการ ที่สภ.ทราบว่า ประชาชนมีความ พอใจ ที่ จนท.สภ.สรอย มีความเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส รวดเร็ว สะดวก ฉับไวแนะนำข้อกฎหมายชัดเจนเข้าใจง่าย จึงได้ร่วมถ่ายรูปกับราษฎรที่มาใช้บริการและชื่นชม กต.ตร.สภ.สรอย ที่เป็นพี่เลี้ยงช่วยเหลือสนับสนุน สภ.สรอย ได้เป็นอย่างดี ที่ผ่านมา
จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมตู้ยามศิวิไลซ์ ที่หน้า อบต.สรอย พบ ร.ต.ท.อนุรักษ์ เพาะปลูก รอง สว.(ป.)หัวหน้าตู้ ตำรวจชุมชนสรอย พร้อม ตำรวจชุมชนให้การต้อนรับ และได้ตรวจความเรียบร้อย เอกสาร กล้องวงจรปิด การปรับปรุงพัฒนารอบบริเวนตู้มีความสะอาดเรียบร้อยดี สอบถามถึงความเป็นอยู่ พร้อมแนะนำให้ ปฎิบัติหน้าที่ให้เคร่งครัด บริการประชาชนเป็นกันเอง พัฒนาที่ตั้งให้น่าอยู่ เพราะอยู่ติดถนนใกล้ชิดประชาชน เป็นด่านแรกที่ประชาชนที่มาใช้บริการ ไม่ว่าช่วงเทศกาล งานต่างๆ ต้องเป็นที่พึ่งของประชาชน มีความพึงพอใจเมื่อได้ไปสุ่มตรวจสอบถามจากปากของประชาชนทั่วไปถึงความสัมพันธ์ และปัญหาต่างๆ การบริการของตำรวจ สรอย แล้วไม่มีปัญหา ราษฎรในพื้นที่มีความพอใจ จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม สภ.วังชิ้น ,ด่านหาดรั่ว,สภ.นาพูน และด่านดงยาง เพือมอบนโยบาย ให้กำลังใจกับผู้ใต้บังคับบัญชา ตร.ภ.จว.แพร่ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น