วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง จัดโครงการเดินทางไกลเข้าค่ายพักแรม ประจำปีการศึกษา 2562

วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง จัดโครงการเดินทางไกลเข้าค่ายพักแรม ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมี ดร.บัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง เป็นประธานในพิธีเปิด ณ วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน
ดร.บัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง กล่าวว่า กิจกรรมการเรียนการสอนตามหลักสูตร ได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ซึ่งกิจกรรมได้กำหนดให้มีวิชาลูกเสือขึ้นในระดับชั้น ปวช.1 และในหลักสูตรรายวิชาลูกเสือได้กำหนดกิจกรรมเกี่ยวการเข้าค่ายพักแรม เพื่อต้องการให้นักเรียน นักศึกษาได้ใช้ความรู้เกี่ยวกับการเข้าค่ายพักแรม เพื่อต้องการให้นักเรียน นักศึกษา ได้ใช้ความรู้เกี่ยวกับวิชาลูกเสือ และได้รับประสบการณ์ตรง เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันการเข้าค่ายพักแรม และเป็นกระบวนการพัฒนาเยาวชนของชาติให้เป็นพลเมืองดี มีคุณภาพมีความแข็งแรง อดทน มีระเบียบวินัย จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันในระบบหมู่ ซึ่งจะนำไปสู่ความรับผิดชอบในสังคมนั้น
ดังนั้นงานกิจกรรม นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง จึงได้จัดโครงการเดินทางไกลเข้าค่ายพักแรมนี้ขึ้นโดยมีผู้กำกับ รองผู้กำกับจำนวน15คน ลูกเสือวิสามัญ วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง จำนวน 153คน มีการดำเนินตามโครงการ ขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น