คึกคัก! นักท่องเที่ยวแห่ Coffee in Camp จุดเช็คอินแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบริเวณหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ตก.6 (ร่มเกล้า) สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 (ตาก) และที่จุดบริการประชาชนเชิงดอย (กม.49) ช่วงนี้คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวมาแวะซื้อกาแฟ แวะถ่ายรูป ชมบรรยากาศต้นสน และชมบรรยากาศกาแฟคั่วเองด้วยมือทุกวัน นักท่องเที่ยวจะแวะมาชิมกาแฟและถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ และวันหยุด
นายสัจยา สุดยอดอิน เจ้าของ Coffee in Camp อายุ 31 อยู่ 3/221 ม.7 ต.รวมไทย อ.พบพระ จ.ตาก กล่าวว่า ตนเองขายกาแฟที่นี่มาแล้ว 1 เดือน ได้รับการตอบรับดีมาก โดยใช้กาแฟพื้นบ้านในพื้นที่แม่กลองน้อย อุ้มเปี้ยม กาแฟ กม.50 (ของเผ่าอาขา) บ้าน 3 ก้อทอ (อุ้มผาง) “กาแฟพื้นถิ่นและงานศิลปะ” สนับสนุนเกษตรกรในพื้นที่และให้คนในพื้นที่ทานกาแฟในพื้นที่ของตนเองส่วนราคา ราคาก็ไม่แพง 40 บาท ถึง 35 บาท ส่วนลูกค้าทำเองบดเองชงเองแล้วแต่ลูกค้าเห็นสมควรให้พึงพอใจอยากให้อยู่ในอารมณ์ในการมาทานกาแฟเหมือนเพื่อน แวะมาชมมาชิมกัน
นางสาวพัฒน์นรี ภัทร์กิตติเจริญ (อี๊ด) นักท่องเที่ยวคนหนึ่ง กล่าวว่า ตนเอง มาจากจังหวัดชลบุรี มาทำบุญแบ่งฝันบันน้องโรงเรียนในอำเภออุ้มผาง ได้แวะมาชิมกาแฟ เป็นกาแฟสด Coffee in Cmap ทำเอง รสชาติดีมาก และบรรยากาศดี ใช้เวลาที่ต้องปั่นกาแฟด้วยตัวเอง คั่วด้วยมือ ชอบมาก สิ่งที่สำคัญมีห้องน้ำของจุดตรวจบริการตำรวจ ไว้บริการสะอาดมากมีที่จอดพักรถ

ร่วมแสดงความคิดเห็น