Pre-Sale 30 พ.ย.–1 ธ.ค.นี้ ที่ “กาญจน์กนกทาวน์ 5 มหิดล-ป่าแดด” เริ่ม 1.99 ล้าน รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บ.* และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* 

บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เตรียมเปิดตัว ทาวน์โฮมโครงการใหม่ บนทำเลใจกลางเมือง กาญจน์กนกทาวน์ 5 มหิดล-ป่าแดด” ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้าน พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์องคนรุ่นใหม่
กาญจน์กนกทาวน์ 5 จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง มาพร้อมกับการออกแบบที่คิดเผื่ออนาคต ภายใต้แนวคิด ให้เป็น มากกว่า คำว่า ทาวน์โฮม ด้วยหน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ถูกออกแบบให้ลงตัวในทุกพื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. เพื่อตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยทั้งปัจจุบันและอนาคต 
และให้คุณได้  ใกล้ มากกกว่าที่เคย ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เข้า-ออกได้ 2 เส้นทางหลัก ทั้งถ.มหิดล และถ.เชียงใหม่-หางดง เพียง 5 นาที จากเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านและแลนด์มาร์คต่างๆ อาทิ สนามบิน โรงเรียนนานาชาติลานนา โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ และถนนคนเดินวัวลาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เติมเต็มความสุขและผ่อนคลายกับสวนสาธารณะ และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 เพียงจองวันงาน รับโปรโมชั่นพิเศษ “ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* 
– ฟรี! แอร์ทุกห้องนอน 
– ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี 
– ฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์ 
– ฟรี! ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟฟ้า 
– ฟรี! ถังเก็บน้ำพร้อมปั๊มน้ำ 
– ฟรี! เครื่องทำน้ำอุ่น 
พิเศษสุดรับเพิ่มส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* 
พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว และพบกับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายภายในงาน Pre-Sale 30 พ.ย.-1 ธ.ค.นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 น.–18.00 น. 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 062-850-2555 
FB: Karnkanok Property / LINE: @karnkanok 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด 

ร่วมแสดงความคิดเห็น