ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หูไวตาไว มักรู้อะไรก่อนคนอื่น จึงสามารถเตรียมแผนการรับมือได้ก่อน การทำงานมีผลงานเป็นที่พอใจ การเงินจะได้รับผลดีจากคนที่ท่านเคยช่วยเหลือไว้ คนโสด แอบชอบชอบใครอยู่ มีโอกาสลุ้น

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา การงานจึงมีความก้าวหน้า มีเกณฑ์เดินทางไปต่างจังหวัด หรือไกลถึงต่างประเทศ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ ความสัมพันธ์หวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การทำงานมีการเจรจา และการประสานงานที่ดี อาจมีรายรับจากงานเสริมอีกด้วย การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว คนโสด เป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ จะมีการเริ่มต้นสัมพันธ์ใหม่ ๆ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไฟแรง ดวงการงานกำลังขึ้น ต้องรีบเร่งเจรจาติดต่อ การพบปะกับผู้คนจะทำให้ท่านมีความก้าวหน้า การลงทุนมีความประสบผลสำเร็จดี คนมีคู่ วันนี้คนรักทำตัวดี คอยเอาใจใส่อยู่เสมอ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดหัวนิดหน่อย อาจเป็นเพราะพักผ่อนน้อย ควรหาเวลาพักผ่อนตรวจสุขภาพบ้าง แต่ที่แน่ ๆ จะได้โชคลาภจากคนใกล้ตัว คนมีคู่ จะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนรักมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ การทำงานราบรื่นดี สมองโลดแล่นทำให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ การลงทุน และการเสี่ยงมีจังหวะที่ดี การเงินมั่นคงดี มีเหลือพอให้เก็บออม คนโสด จะได้พบกับคนที่ถูกชะตา

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เงินทองที่เคยมีปัญหา จะมีคนหยิบยื่นโอกาสมาให้ ทำให้การเงินหมุนเวียนราบรื่นขึ้น ด้านการงานจะได้รับคำชม หรือได้ผลดีจากความพยายามที่ผ่านมาของตัวท่าน ความรัก จะมีคนใกล้ชิดคอยให้กำลังใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น