แวดวงคนกีฬา..

หลังจากที่ดวลแข้งกันมาหลายอาทิตย์แล้ว ศึกลูกหนัง คลาสรูม ของ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็ได้ ทีมเข้ารอบสอง รอบ 8 ทีม ที่จะเตะกันแบบแพ้คัดออกไม่มีแก้ตัว  ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษา ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ฝ่ายเทคนิคแจ้งมาว่า ในวันนี้ (18 พย.) จะเริ่มเตัะรอบสอง หาทีมเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายต่อไป ในปีนี้ทีมจาก ศึกษาศาสตร์ เข้ามาถึง 4 ทีม ส่วน ศิลปศาสตร์ และ วิทยาศาสตร์ เข้ามา 2 ทีมเหมือนกัน
สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ แจ้งว่า หลังจากที่ รายการSinghr jr cop 2019 สนาม 4 ที่สนามสิงค์ปาร์ค เชียงราย ผ่านไป จะมาจัดการแข่งขัน สนาม 5 ที่ สนามสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 จัดในรุ่น 10 ปี และ 12 ปี หาตัวแทนไปแข่งขันรอบสุดท้ายในงานวันเด็ก ที่ กทม. รายการนี้มีนักเตะละอ่อนจากทั่วภาคเหนือมาร่วมเพียบที่ สนาม สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ วันที่ 1 ธค. นี้
ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนที่ จบ ม.ปลาย อยากมาศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พีระพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และ กิจการพิเศษ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์มา น้อง ๆ ที่จบ ม.6 ยังไม่ได้ศึกษาต่อ สนใจในเรื่องกีฬามาที่  ม.การกีแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้ ยังเปิดรับทั้งสามคณะ ไม่ว่าจะเป็น ศึกษาศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และ ศิลปศาสตร์ ผู้ที่จบม.ปลายสนใจก้รีบติดต่อก่อนหมดกำหนด
พลาดไปอย่างเสียดาย น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ในรอบชิงโดน ยู่เฟย”แย่งแชมป์ฮ่องกงโอเพ่นสนุกแน่
“คุณหญิงปัทมา” ปลื้ม “น้องเมย์” ฟอร์มสุดเฉียบ ทะลุเข้าชิงศึกแบดมินตัน “ฮ่องกง โอเพ่น 2019” เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ชี้ นัดชิงดำ แม้สถิติเป็นจะเป็นรอง “เฉิน ยู่ เฟย” คู่ปรับจากจีน น้องเมย์ ต้านไม่ไหว แม้จะสู้กันได้อย่างสนุกเร้าใจพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย
สมศักดิ์ ดวงเมือง ตัวแทนนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมแสดงความยินดีพิธีเปิดศูนย์ฝีกมูลนิธิตะกร้อแห่งประเทศไทย โดยมี”บิ๊กจา” พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ฝึกมูลนิธิตะกร้อแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ เมื่อวันก่อน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น