สองสามีภรรยา ขับรถจากต่างจังหวัด เดินทางกลับบ้านเกิด รถเกิดเสียหลัก พุ่งลงข้างทางพังยับ ภรรยาเสียชีวิต

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแฉลบตกลงข้างทาง ขาขึ้นบนถนนพหลโยธิน สายลำปาง – สบปราบ ระหว่าง กม.665 – 666 หมู่ 3 ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จว.ลำปาง มีคนติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 คน หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยใกล้เคียง ออกให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน ต่อมาทาง ร.ต.อ.ภัณฑารักษ์ เครือวงศ์ พงส. จึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุ ลักษณะถนนเป็นทางโค้ง ขาขึ้น พบมีรถยนต์ ปิกอัพ 4 ประตูสีบอร์นเงิน ทะเบียน วค 7074 กทม. เสียหลักแฉลบลงข้างทาง ภายในรถมีคนติดอยู่ จำนวน 2 คน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยเหลือนำเอาตัวทั้งสองคนออกจากตัวรถ ทราบชื่อขับต่อมาชื่อนายสมสรรค์ เชาวน์รุ่งเมธี อายุ 66 ปี ที่อยู่ 153/1 ม.4 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง
ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนนั่งมาด้วยเป็นภรรยาของคนขับชื่อนางวรรณา เชาว์น์รุ่งเมธี อายุ 61 ปี อยู่ 153/1 ม.4 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสบปราบเป็นการด่วน ภายหลังได้รับรายงานเพิ่มเติมว่านางวรรณา ได้เสียชีวิตลงเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว
สาเหตุเบื้องต้น คาดว่าคนขับน่าจะอ่อนเพลีย จึงขับรถยนต์เสียหลักแฉลบลงข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีการบาดเจ็บและเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ดีทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป. ( ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ )

ร่วมแสดงความคิดเห็น