ดวงประจำวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำงานได้อย่างราบรื่น มีความเฮฮา ไม่เครียด และงานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม การเดินทางราบรื่นดี ท่านที่รอคำตอบในเรื่องการเงินจะได้รับข่าวดี คนมีคู่ ความรักสดชื่นแจ่มใส

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง เพราะงานเข้าตลอด การทำงานทำได้ดี มีความก้าวหน้า สมองโลดแล่น การเงินเกณฑ์ดี อาจมีรายรับจากงานเสริม คนโสด ถ้าเล็งใครอยู่ ลองสารภาพความในใจดู

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีเรื่องให้ต้องเร่งรีบทั้งวัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อมจะได้ไม่ผิดพลาด การสอบหรือการแข่งขันผ่านฉลุย การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี วันนี้ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงโชค คนมีคู่ มีโอกาสได้เดินทางด้วยกัน

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน อาจเป็นเพื่อนเก่า หรือแฟนเก่า การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการงานมีความก้าวหน้า การเงินคล่องตัวดี ช่วงเย็นจะได้รับโชคจากผู้ใหญ่ คนโสด ต้องรักตัวเองไปก่อน

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากกำลังคิดอยากเปลี่ยนงาน หางานใหม่ ช่วงนี้จะเป็นจังหวะที่ดี การเงินมีทั้งจ่ายออกไป และมีเข้ามา ลงทุนกับญาติผู้ใหญ่จะได้รับผลประโยชน์ คนมีคู่ ยังคงรักกันหวานชื่น

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีเหตุให้ต้องโยกย้าย หรือเดินทางไกล การทำงานจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน การเงินช่วงนี้ค่อนข้างมั่นคง คนโสด มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่ท่านชอบอยู่

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วาจามีเสน่ห์ ใครได้ยินได้ฟังเป็นต้องรู้สึกเอ็นดู อยากช่วยเหลือ การเงินมีความโดดเด่น จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการลงทุน หรืองานเสริม คนมีคู่ วันนี้จะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น