ศึกษา มช. แม่งานเปิด การอบรมผู้ตัดสินกีฬา โปโลน้ำ ประจำปี 2562

สมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เปิดการอบรมผู้ตัดสินกีฬาโปโลน้ำ ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 5 – 7 ธันวาคม 2562 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คุณสมบัติและเกณฑ์การรับสมัครผู้เข้ารับการอบรม
1. ผู้สมัครจะต้องเป็นตัวแทนในสังกัดสโมสรสมาชิกและจะต้องมีชื่อในระบบฐานข้อมูลของสมาคม กีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ที่สโมสรสมาชิกบันทึกข้อมูลในระบบ พร้อมทั้งได้รับการอนุมัติจาก สมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ เท่านั้น
2. ผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ที่มีความรู้และความสามารถในด้านการฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำหรือกีฬาโปโลน้ำ        3. คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม 3.1 เป็นผู้สมัครที่ส่งโดยประธานภาค ภาคละจำนวน 2 คน รวม 12 คน
3.2 ตัวแทนจากสโมสรแห่งละ 2 คน ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันโปโลน้ำ ที่สมาคมฯ เคยจัดมา จำนวน 10 คน 3.3 นักศึกษา จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คัดเลือกและรับรองโดย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำนวน 8 คน 3.4 กรณีที่มีผู้สมัครเพิ่มเติม ผู้สมัครต้อง เสียค่าใช้จ่ายเอง ซึ่งจะต้องมีประวัติที่เกี่ยวข้องกับกีฬาโปโลน้ำ และต้องมีนักกีฬาในสังกัด (รับเพิ่มเติมจำนวน 10 คนเท่านั้น)
4. ผู้สมัครจะต้องผ่านการพิจารณาและรับรองจากประธานโปโลน้ำเท่านั้น
5. เอกสารประกอบการสมัครใช้สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาใบผ่านการอบรมที่เกี่ยวข้อง                  6. ทางสมาคมฯ จะเตรียมที่พัก อาหารกลางวัน และอาหารว่าง ให้แก่ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น