ทต.บ่อหลวง จัดงานบุญ “ต้อนรับลมหนาว แอ่วดอยบ่อหลวง”

ทาง ทต.บ่อหลวง นำโดย นายสุรชาติ ใจตุ้ย นายก ทต.บ่อหลวง ร่วมกับ เพจ แอ่วดอยบ่อหลวง และผู้ใหญ่ใจดีทุกภาคส่วน อาทิ ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ต.บ่อหลวง ทั้งภาครัฐภาคเอกชน ร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆ สู่ชุมชน ต.บ่อหลวง โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนจัดสร้างศาลาประดิษฐานพระประธาน (พระพุทธชินราช) ณ ลาน ทต.บ่อหลวง เพื่อเป็นที่กราบไหว้สักการะบูชา ของพี่น้องชาว ต.บ่อหลวง และทั่วสารทิศ

ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 22-23 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งทางคณะทำงานได้รับอนุญาตจากทางคณะกรรมการวัดบ่อพะแวน ในการใช้พื้นที่เพื่อให้กิจกรรมงานสาธารณกุศลครั้งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุตามวัตถุประสงค์
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เป็นเวทีประกวดเพลงลูกทุ่งเสียงทอง ต้อนรับลมหนาว วัตถุประสงค์ เพื่อให้พี่น้องประชาชนชาว ต.บ่อหลวง ได้แสดงความสามารถและมีโอกาสได้พักผ่อน หลังจากที่ผ่านฤดูการเก็บเกี่ยวข้าวที่ทุ่งไร่นา

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในงานได้มีการจัดรำวงย้อนยุค โดยใช้บริเวณภายนอกพื้นที่วัด เพื่อให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการจัดซื้อบัตรการกุศลในครั้งนี้ ในการร่วมสมทบสร้างศาลาประดิษฐานพระประธาน ส่วนรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ในการทำงานครั้งนี้ เป็นการทำงานประสานกับทุกฝ่าย เพื่อให้งานส่วนรวม ที่คณะทำงานตั้งใจจัดขึ้น ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด จากการรวมพลังรวมใจของทุกภาคส่วน ทั้งแรงใจ แรงกาย และกำลังทรัพย์ จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนทุกท่าน ได้มีโอกาสร่วมในการทำบุญในครั้งนี้ ณ วัดบ่อพะแวน ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ตามกำลังจิตศรัทธา

ร่วมแสดงความคิดเห็น