แวดวงคนกีฬา

ขยับใกล้เข้ามาแล้ว มหกรรมกีฬาของคนอาเซียน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ก็จะเปิดฉากขึ้น ทัพนักกีฬาไทย ก็เริ่มเดินทางกันแล้วมี ธนา ไชยประสิทธิ์ เป็นหัวหน้านักกีฬาไทย งานนี้ บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์  อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้ช่วยหัวหน้านักกีฬา ก็เตรียมจะเดินทางไป ฟิลิปปินส์ เพื่อร่วม ซีเกมส์ ในเร็วๆวันนี้
ต้อนรับ ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ คนใหม่ ที่จะมาแทน ผอ.หมู สุวิทย์ แรกข้าว ที่เกษียณอายุราชการไปเมื่อ ก.ย. ที่ผ่านมา มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็พร้อม เลขาธิการสมาคมฯ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์  ร่วมต้อนรับ  สงค์ศักดิ์ คำดี  จากเมืองแพร่ มาสู่ เชียงใหม่ งานแรกก็คงจะเป็นเตรียมจัด วันกีฬาแห่งชาติ อย่างแน่นอน งานต่อไป ส่งนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปลุย กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพ ในเดือน มี.ค.2563 นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เป็นตัวแทนหลาย 100 คน
ไปที่แข้งนักเรียนไทย ของกรมพลศึกษา ที่กำลังดวลแข้ง ศึกลูกหนังนักเรียนชิงแชมป์เอเซีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ นักเตะไทย แชมป์เก่า ทะลุเข้าไปในรอบรองชนะเลิศแล้ว งานนี้มีนักเตะจากเชียงใหม่ ไปร่วมทีมถึง 3 คน ที่แน่ ๆ โค้ชโค้กคัพ เชียงใหม่  โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ  บอกว่านักเตะ โค้กคัพ เชียงใหม่ อย่าง ปฏิภาณ สุทธการ ที่ร่วมทีมในเสื้อเบอร์ 17 ทีมนักเรียนไทย ได้ลง 11 คน แรกเสียด้วย ในนัดแรกอินเดีย ที่เด็กไทย ถล่มไป 3-0 เข้าไปรอบรองสำเร็จ กลับมาก็จะเข้าร่วมเก็บตัวกับ โค้กคัพ เชียงใหม่ ทันที

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น